Header Ads

Những lý do khiến bạn nên chọn mặt dây chuyền Phật bằng đá

“Cậy nhờ ánh sáng Từ Bi

Mong rằng giảm bớt, Sân Si đọa đày

Không còn Tham Hận đắng cay

Thân Tâm An Lạc... cả ngày lẫn đêm.”

Có lẽ đó là lý do chính khiến nhiều người tìm mua mặt dây chuyền Phật để đeo bên mình. Mặt dây chuyền Phật có thể được chế tác từ nhiều loại chất liệu như đá tự nhiên, vàng, bạc, gỗ, ngà voi,... nhưng đá tự nhiên vẫn là chất liệu số 1. Cùng Đá Quý 123 tìm hiểu những lý do khiến bạn nên chọn mặt dây chuyền Phật bằng đá nhé!

Thứ nhất, mặt dây chuyền Phật bằng đá quý mang vẻ đẹp diệu kỳ, hút hồn. Chẳng phải ngẫu nhiên mà ngành công nghiệp trang sức chuộng đá quý đến vậy. Đá tự nhiên luôn ẩn chứa những nét đẹp độc đáo mà tạo hóa ban tặng. Tinh thể đá quý sáng bừng với vẻ lấp lánh dưới ánh sáng có thể khiến bạn trở nên nổi bật và lộng lấy hơn bất kỳ ai. Dùng đá để tạc mặt Phật càng thể hiện rõ thần thái, nét hào quang của Phật.

Thứ hai, đá tự nhiên kết tinh mọi tinh hoa của vũ trụ, mang trong mình nguồn năng lượng phong thủy mạnh mẽ. Đây là lý do chính khiến các linh vật phong thủy hay trang sức phong thủy được chế tác từ đá tự nhiên trong đó có cả mặt dây chuyền Phật bằng đá luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đá tự nhiên có nhiều chủng loại, nhiều màu sắc mà theo phong thủy nếu chọn được màu sắc hợp với mệnh của bạn thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Bạn đã biết loại đá nào phù hợp với mình chưa? Hãy nhấc máy lên gọi ngay tới hotline của Đá Quý 123 để được tư vấn miễn phí nhé!


Phật quan âm thạch anh trắng


Không có nhận xét nào