Header Ads

Bạn biết gì về ý nghĩa của mặt Phật bà Quan Âm trong phong thủy?

Trong văn học dân gian, Phật bà Quan Âm được cho là có pháp lực nhất chỉ sau Phật Tổ Như Lai. Theo lý giải thì Phật Quan Âm luôn đi khắp nhân gian phổ độ chúng sinh, giúp đỡ chúng sinh thóat khỏi mọi đau khổ cùng cực.

Theo truyền thuyết về quá trình tu hành khổ hạnh, Ngài đi đến quả Phật cũng không hề dễ dàng, phải trải qua mọi họa kiếp, tai ương mới tu thành chính quả. Bởi vậy, Người hiểu được mọi nguyên nhân khiến con người bị đẩy vào khổ đau, bế tắc. Từ đó, có thể giúp chúng sinh thoát khỏi vòng bi ai, hướng con người sống thiện và cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Hình mặt Phật bà Quan Âm đẹp nhất chính là hình tượng ngồi trên đài hoa sen tỏa ra ánh hào quang rực rỡ, tay phải vương cành dương liễu rũ xuống, tay trái cầm bình ngọc Thanh tịnh chứa nước cam lộ khiến tâm linh mát dịu. Nhưng không phải bình nào cũng đựng được, chỉ đựng trong “bình thanh tịnh” mới mang đầy đủ ý nghĩa của Phật giáo.

Ý nghĩa chính của mặt Phật bà Quan Âm:

- Theo phong thủy, đeo mặt Phật bà Quan Âm là biểu tượng cho lòng từ bi bác ái, bình an, hóa giải tai ách cho gia chủ. Khi nhìn lên khuôn mặt hiền tư của Ngài luôn có cảm giác thanh tịnh, yên lành.

- Cầu bình an, giải trừ tai ách, loại bỏ tính sân si, hướng con người đến hạnh phúc viên mãn

- Khiến tâm an, rèn luyện tâm tính khiến con người luôn điềm tĩnh.

Đeo mặt Phật bà Quan Âm chỉ phát huy tối đa tác dụng nếu người đeo đúng màu sắc cung mệnh của mình. Nếu bạn còn băn khoăn về cách xác định cung mệnh, hãy liên hệ ngay với Daquy123.com để được giải đáp kịp thời nhé.

Phật quan âm ngọc cẩm thạch

Không có nhận xét nào