Header Ads

8 bảo bối mặt dây chuyền hình Phật nên mang bên người

Mặt dây chuyền hình Phật là một trong những vật phẩm mang lại nhiều may mắn và bình an cho gia chủ. Dưới đây Daquy123.com sẽ bật mí 9 loại mặt dây chuyền hình Phật ứng với từng con giáp – tín vật cầu may để cả năm viên mãn.


Phật Adida đá Aquamarine bọc vàng

1. Mặt dây chuyền hình Phật A Di Đà

Mặt dây chuyền hình Phật A Di Đà hỗ trợ người tuổi Tuất và tuổi Hợi hộ mệnh, đem lại bình an và sức khỏe. Dựa vào quyền lực vô lượng của Ngài có thể gặp hung hóa cát, đem lại an khang thịnh vượng.

2. Mặt dây chuyền hình Phật Bât Động Minh Vương

Mang bên người mặt dây chuyền hình Phật bản mệnh của người tuổi Dậu – Phật Bất Động Minh Vương có tác dụng cảnh tỉnh nhắc nhở suy nghĩ chín chắn trước khi hành động, khoáng đạt rộng lượng, vui vẻ với cuộc sống thực tại. Ngoài ra, mặt dây chuyền hình Phật là món đồ quý còn có ý nghĩa dưỡng sinh, hướng con người đến hành vi lương thiện, từ đó tác động mạnh mẽ đến số mệnh.

3. Mặt dây chuyền hình Phật Đại Nhật Như Lai

Đây là vị Phật đại diện cho trí tuệ quang minh chiếu rõi khắp nơi, có thể mở ra thiện căn và Phật tính trong chúng sinh, đem lại sự thành công đến con đường công danh sự nghiệp. Là Phật bản mệnh của người tuổi Mùi và tuổi Thân.

4. Mặt dây chuyền hình Phật Đại Thế Chí Bồ Tát

Phật Đại Thế Chí Bồ Tát biểu tượng cho đức tinh tấn, hạnh nguyện đại hùng, đại lực. Ngài là Phật bản mệnh của người tuổi Ngọ đem lại thuận lợi bình an, cát khí và hanh thông trong sự nghiệp. Mang bên người sẽ luôn giúp bạn thuận lợi và suôn sẻ, phát huy được hết khả năng của mình trong cuộc sống.

5. Mặt dây chuyền hình Phật Phổ Hiền Bồ Tát

Là mặt Phật bản mệnh cho người tuổi Thìn và tuổi Tỵ giúp hộ mệnh và kéo dài tuổi thọ, khiến họ có cuộc sống viên mãn. Đem bên mình sẽ tăng khả năng hoàn thành ước vọng và tránh được các cạm bẫy của tiểu nhân, vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

6. Mặt dây chuyền hình Phật Văn Thù Bồ Tát

Hình tượng Phật Văn Thù Bồ Tát thường thấy ngồi trên lưng sư tử, một tay cầm thanh gươm hoặc viên minh châu giúp khai thông trí tuệ, một tay mang gậy như ý. Có nhiều hình tượng Phật Văn Thù cầm các pháp khí khác nhưng điểm dễ phân biệt nhất, chính là Ngài luôn cưỡi trên mình Sư tử. Khi đi lễ chùa bạn sẽ thấy tôn tượng của Ngài đứng cạnh tôn tượng của Phổ Hiền Bồ tát và Phật A Di Đà.

Văn Thù Bồ Tát là Phật bản mệnh của tuổi Mão, đứng đầu trong các chư vị Bồ Tát về trí tuệ cũng như tài hùng biện siêu việt. Ngài có thể khiến trí tuệ của bản chủ được khai sáng và nâng cao khả năng giác ngộ.

7. Mặt dây chuyền hình Phât Hư Không Tạng

Người tuổi Sửu và tuổi Dần nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng giúp vượt qua mọi khó khăn và các nguy cơ hao tổn đến tiền bạc của cải, mang lại các tác động tích cực khiến cuộc đời được bình an và hạnh phúc.

8. Mặt dây chuyền hình Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát

Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn tượng trưng cho sự từ bi, nhân ái, là hình tượng nghìn tay nghìn mắt ngồi trên đài hoa sen với 6, 8, 14, 16, 18 tay…. Chia đều hai bên, mỗi tay đều mang những pháp khí uy lực vô biên. Nếu được Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát độ mệnh, có thể giúp bạn tăng quyết tâm và ý chí vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Nếu may mắn đến Ngài sẽ phù hộ để bạn hoàn thành, nếu gặp vận hạn sẽ được hóa giải và vượt qua an toàn.

Với những chia sẻ phía trên, bạn đã chọn bảo bối phù hợp với tuổi của mình. Hãy tham khảo thêm ý kiến chuyên gia của Daquy123.com nhé.

Không có nhận xét nào