Header Ads

Ý nghĩa mặt dây chuyền hình Phật Tổ

Ngày nay, trang sức tâm linh như mặt dây chuyền hình Phật Tổ, Tỳ Hưu…..khá phổ biến. Những món đồ tâm linh này không chỉ có Phật tử mà cả những người chưa theo đạo cũng đeo. Vậy ý nghĩa của các mặt dây chuyền hình Phật này là gì, hãy cùng Daquy123.com khám phá nhé:

Đầu tiên, bạn cần loại bỏ suy nghĩ sai lệch khi đeo mặt dây chuyền hình Phật Tổ, tức là Phật tử thuần thành. Thực tế, để trở thành Phật tử không phải là danh hiệu hay thông báo bên ngoài từ việc đeo những món đồ liên quan đến Phật giáo. Đó là cả quá trình tu luyện lâu dài, có nguyên tắc rõ ràng. Bởi vậy không có điều gì chứng thực là Phật tử thực sự qua các trang sức tâm linh nếu thiếu hẳn quá trình tu dưỡng và rèn luyện nghiêm ngặt.

Phật Adida mã não đỏ bọc vàng

Vậy đeo mặt dây chuyền hình Phật Tổ có ý nghĩa như thế nào?

- Giúp con người có thêm nhiều nghị lực sống phi thường, tự kiềm chế bản thân và hạn chế tối đa tạo nên nghiệp xấu.

- Giảm bớt tính sân si

- Hóa giải điềm xấu, đem lại bình an, may mắn

Trong lời dạy của kinh Di giáo có câu “ Hãy tự nương tựa vào bản thân, không nên dựa vào người khác. Hãy thắp lên mà đi với ngọn lựa chánh pháp, không phải phi pháp!”. Do vậy, quá trình chuyển hóa tâm linh là do tự bản thân người đeo, không phải chỉ dựa vào trang sức, dù đó là hình tượng Phật Tổ đáng kính. Hãy luôn nhớ, mặt dây chuyền hình Phật Tổ đeo bên người không thể nào có tác dụng như trên nếu thiếu sự thành tâm và tu tập, bởi chẳng khác nào “nấu cát thành cơm”.

Nói đến đây, chắc hẳn bạn đã tự hóa giải mọi băn khoăn không biết có nên đeo mặt dây chuyền hình Phật Tổ phải không? Chúc bạn gặp nhiều may mắn.





Không có nhận xét nào