Header Ads

Giới thiệu phật bản mệnh cho 12 con giáp

Giới thiệu dây chuyền phật bản mệnh cho 12 con giáp

Mỗi phật bản mệnh đều có công đức đặc thù khác nhau. Phật bản mệnh được xác định theo độ tuổi, tức là căn cứ vào năm sinh của bạn để phân định, mỗi tuổi sẽ có một vị phật hộ mệnh nhất định. Bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các mặt dây chuyền phật bản mệnh phù hợp với 12 con giáp.

Tại sao mỗi người nên mang bên mình một mặt ngọc phật bản mệnh?

Mang phật bản mệnh này bên cạnh sẽ mang lại cho bạn điều tốt lành, giúp bạn tránh khỏi những điều xấu xa.

Ngoài ra, khi biết phật nào hộ mệnh cho mình sẽ tốt hơn khi đi lễ ở chùa bởi bạn sẽ biết được nên hướng về phật nào để khấn tạ.

Bạn nên mang theo một miếng đá tự nhiên có khắc phật bản mệnh theo mình, những vị phật này sẽ phù hộ cho con giáp của bạn, giúp bạn luôn gặp may mắn, bình an và hạnh phúc.

Phật bản mệnh ứng với 12 con giáp

Phật Adida đá Obsidian bọc bạc

Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát

Đây là vị bồ tát nghìn mắt nghìn tay tượng trưng cho sự từ bi của ngài.

Đối với những người sinh năm Tý thì Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát có thể giúp họ khắc phục những tính cách xấu của những người cầm tinh con này đó là kén chọn, đa nghi, khó tính, những điều này giúp cho cuộc sống cũng như công việc của họ được thuận lợi.

Hư Không Tạng Bồ Tát

Hư Không Tạng Bồ Tát có trí tuệ cao siêu và lòng từ bi nhân từ cứu độ chúng sinh gặp hoạn nạn với nước và lửa. Đối với những người sinh năm Dần hay Sửu thì mặt đá có khắc hình phật này sẽ giúp họ tăng cường trí nhớ, sống vui vẻ, phù hộ cho họ có của ăn của để, thuận đường con cái.

Văn Thù Bồ Tát

Trong chư bồ tát, văn thù bồ tát là vị phật có trí tuệ uyên thâm và tài hùng biện. Văn thù bồ tát sẽ phù hộ những người sinh năm Mão có được sự nghiệp thuận lợi, hôn nhân hạnh phúc, học hành có thành quả và tránh được ưu phiền.

Phổ Hiền Bồ Tát

Đây là vị phật rất thích hợp đối với những người sinh năm Thìn, Tỵ để gia tăng tuổi thọ, sức khỏe dồi dào, giảm bệnh tật.

Đại Thế Chí Bồ Tát

Phật Đại Thế Chí Bồ Tát là vị phật trượng trưng cho ánh sáng và trí tuệ. Đối với những người sinh năm Ngọ sẽ thuận lợi trong đường công danh, tích lũy tiền bạc, bình an trong cuộc sống.

Như Lai Đại Phật

Vị phật này đại diện cho trí tuệ tối cao của phật giáo, những người sinh năm Mùi và Thân sẽ được phù hộ co đường công danh, sự nghiệp của mình gặp nhiều thuận lợi.

Bất Động Minh Vương

Phật Bất Động Minh Vương, Quan Thế Âm Bồ Tát , Địa Tạng Bồ Tát là ba vị đại phật lớn và thường gặp nhất ở Tây Tạng. 

Những người sinh vào năm Dậu được sự độ mệnh của vị phật này sẽ gặp thuận lợi và bình an trong cuộc sống.

Phật A Di Đà

Những người sinh năm Tuất, Hợi sẽ được phù hộ một đời gặp bình an, hung hóa cát, sau này sẽ được vãn sinh vào thế giới cực lạc.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết được mặt phật dây chuyền phật bản mệnh nào độ mệnh cho mình. 


Không có nhận xét nào