Header Ads

Ý nghĩa vòng tay thạch anh phong thuỷ


Thạch anh là gì?

Thạch anh là một loại khoáng vật có giá trị, được ứng dụng trong nhiều ngành, trong đó đặc biệt nhất là ngành công nghiệp trang sức. Những chiếc vòng tay thạch anh, dây chuyền thạch anh và nhẫn thạch anh luôn là những món đồ trang sức được phụ nữ yêu thích.

Thạch anh còn có tên gọi khác là thủy ngọc, có công thức cấu tạo từ SiO2. Đa phần thạch anh đều có độ trong suốt cao, đặt trong lòng bàn tay bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mát lạnh của loại đá này.

Từ xưa, thạch anh đã được xem như một loại đá trực cảm, là cầu nối giữa con người với vũ trụ. Vì thế hình ảnh những quả cầu thạch anh là hình ảnh khá quen thuộc xuất hiện cùng những nhà chiêm tinh học.

Vòng tay thạch anh là gì?

Ngày nay, thạch anh không còn quá xa lạ với con người khi trang sức thạch anh, nhất là vòng tay thạch anh xuất hiện phổ biến trên thị trường trang sức đá quý. 

Vòng tay thạch anh là những chiếc vòng được chế tác từ đá thạch anh với nhiều hình dạng như dạng hạt, dạng liền khối,.. Vòng tay thạch anh có giá thành thuộc tầm trung, màu sắc đa dạng, hình thức đẹp lại mang nhiều ý nghĩa phong thủy nên nhanh chóng chiếm được cảm tình của những tín đồ thời trang và cả những người có niềm tin tâm linh, mong muốn có một vật hộ thân mang lại may mắn cho mình.

Vòng tay thạch anh có ý nghĩa gì?

Thạch anh có nhiều biến thể với nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu lại có một ý nghĩa riêng.

Vòng tay thạch anh tím là đá của sự thuần khiết, trắng trong và tận tụy.

Vòng tay thạch anh hồng là đá của sự tình cảm, của hạnh phúc gia đình.

Vòng tay thạch anh là đá của sự thông thái, sáng suốt.

Vòng tay thạch anh trắng là đá của tình yêu cao thượng, của sắc đẹp vĩnh cửu.

Vòng tay thạch anh khói là đá của linh cảm và siêu thức.

Vòng tay thạch anh đen là đá của trí tưởng tượng và mơ ước.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng vừa thời trang, vừa có thể hộ mệnh thì vòng tay thạch anh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc vòng tay thạch anh hợp mệnh để luôn gặp may mắn trong cuộc sống bạn nhé!

Vòng tay thạch anh hồng

Không có nhận xét nào