Header Ads

Nhẫn tỳ hưu chuẩn phong thuỷ

Đầu xuân năm mới, ai cũng mong muốn cầu sức khỏe, bình an, tài lộc….Bởi vậy mà nhẫn hình con Tỳ Hưu luôn là sự ưu tiên số một trong dịp này. Không chỉ dành cho bản thân mà nó là món quà vô cùng ý nghĩa và độc đáo gửi đến bạn bè và người thân yêu trong gia đình.

Tuy nhu cầu tăng cao nhưng bản thân người tiêu dùng cũng cần trang bị kiến thức nền tảng nhất về đá nếu không muốn bị người bán hàng qua mặt, bán cho loại đá giả không có giá trị về phong thủy. Bài viết này từ Daquy123.com sẽ giúp bạn tránh được những chiêu trò trắng trợn của một số cửa hàng hay sử dụng lợi dụng sự thiếu hiểu biết nhằm thu nguồn lợi bất chính.

- Cẩn thận với nhẫn hình con Tỳ Hưu có lỗ khoan nhỏ ở mông

Tỳ Hưu vẫn luôn được mệnh danh là linh vật số 1 trong phong thủy để cầu tài lộc, may mắn và xua đuổi tà khí. Để thực sự linh nghiệm, nên chọn loại Tỳ Hưu có miệng rộng, hông to và không có lỗ ở hậu môn, có như vậy khi ăn vàng bạc châu báu chỉ ăn vào mà không thể nhả ra được. Với tác dụng thần kỳ này mà nhiều người thường sắm nhẫn hình con Tỳ Hưu cho các thành viên để năm mới sung túc hơn và bình an trong cuộc sống. Tuy vậy, nếu chỉ để ý đến hình thức bên ngoài, bạn có thể sẽ mua phải nhẫn hình con Tỳ Hưu có lỗ khoan ở mông. Theo các chuyên gia phong thủy của Daquy68.com thì hầu hết loại này có xuất xứ từ các xưởng đá của Trung Quốc, đa phần được tạo từ bột đá ép hay đá giả nhằm qua mắt người tiêu dùng. Không những giảm giá trị thẩm mĩ mà còn làm thất thoát tài lộc của chủ nhân.

Nhẫn hình con Tỳ Hưu có giá vài chục ngàn đồng

Khi đến các địa điểm tâm linh như chùa hay đền không khó bắt gặp các sạp hàng bán la liệt nhẫn hình con Tỳ Hưu chỉ có giả vài chục ngàn đồng với đa dạng kiểu dáng mà màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên, bạn nên tỉnh táo trước các chiêu trò này bởi đá quý tự nhiên không bao giờ có giả vài chục ngàn đồng và Daquy123.com xin khẳng định rằng với mức giá đó bạn đã mua phải đá dởm. Bạn nên biết rằng công nghệ làm giả tinh vi từ thủy tinh và nhựa chịu nhiệt sẽ khiến bạn mất tiền oan mà chẳng đem lại tác dụng gì cả.

Mua nhẫn hình con Tỳ Hưu hóa giải sao xấu

Hàng năm sẽ có những tuổi bị sao xấu chiếu mạng như Thái Bạch, La Hầu….Giải pháp được nhiều người lựa chọn đó là mang bên mình nhẫn hình con Tỳ Hưu có năng lượng mạnh nhằm hóa giải hung khí có thể vận vào bản thân. Đặc biệt, lựa chọn của đại đa số là dùng đá Thạch Anh như Thạch Anh ám khói hay Thạch Anh đen…. Nhưng đá Thạch Anh lại không phải loại đá khó kiếm nhưng để phân biệt thật giả lại rất khó. Đặc biệt, nhẫn hình con Tỳ Hưu tạc từ Thạch Anh đen hay bị làm giả nhiều nhất. Một số cửa hàng không có lương tâm đã trà trộn loại đá Obsidian đen từ núi lửa làm giả Thạch Anh đen ngang nhiên bán cho khách hàng với giá cao ngất ngưởng. Nhưng nếu áp dụng cách này sẽ dễ dàng phân biệt được đó là loại đá Obsidian này sẽ có màu đen kịt, không có bất kỳ vân mây nào và khi ta dùng đèn pin soi thì không xuyên sáng. Nếu là đá Thạch Anh đen chuẩn, khi ta chiếu đèn sẽ thấy độ trong của và nhìn rõ khe rạn sâu trong lòng đá.

Những kiến thức cơ bản phía trên ai cũng có thể áp dụng dễn dàng khi chọn nhẫn hình con Tỳ Hưu. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được món đồ trang sức phong thủy đúng từ đá tự nhiên và đem lại ý nghĩa như mong muốn.


Nhẫn bạc tỳ hưu ngọc bích xanh

Không có nhận xét nào