Header Ads

Cách tẩy uế và trì chú khai quang điểm nhãn nhẫn tỳ hưu


Nhẫn hình Tỳ Hưu luôn là món đồ trang sức phong thủy chứa công năng trấn sát trừ tà, chiêu tài lộc và đem lại bình an cho những ai sở hữu nó. Tuy nhiên, không hẳn cứ mua từ cửa hàng về và đeo luôn sẽ tốt. Để tăng sự linh nghiệm, bạn cần tiến hành khai quang điểm nhãn nhẫn hình Tỳ Hưu theo bí quyết của người Trung Hoa cổ mà Daquy123.com tiết lộ ngay dưới đây:

Theo ghi chép trong sử sách thì Tỳ Hưu được biết đến từ thời vua Minh Thái Tổ, khi mà ngân khố nguy nan, xã hội nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Linh vật này đã xuất hiện trong giấc mơ vàng của nhà vua và từ khi tạc linh vật này thì đất nước có nhiều chuyển biến tốt, đặc biệt là ngân khố luôn đầy ắp châu báu vàng bạc, dân chúng thì no đủ….Tỳ Hưu theo tương truyền từ thời nhà Minh chỉ có 1 sừng, được gọi là Tịch Tà, nếu có 2 sừng được gọi là Thiên Lộc hoàn toàn chưa chính xác. Hình dạng của Tỳ Hưu có 2 sừng chẳng qua là biến đổii qua con mắt nghệ thuật của các nhà điêu khắc và quá trình truyền miệng dân gian hình thành nên, điều này gần như không tác động nhiều đến ý nghĩa phong thủy.

Theo cách thỉnh nhẫn hình Tỳ Hưu của người Trung Hoa cổ, họ thường sẽ tẩy uế được lấy từ rễ và lá của cây Bồ Đề để làm sạch linh vật.

Sau khi tẩy uế họ tiến hành trì chú điểm nhãn. Thường quá trình này được tiến hành trên chùa để các sư thầy làm phép. Họ dùng cảm xạ học cùng với mật tông để trì chú điểm nhãn và bắt đầu truyền cho nhẫn hình Tỳ Hưu nguồn năng lượng. Khi đó mới có thể phát huy tối đa công năng phong thủy nhằm bảo vệ chủ nhân tránh khỏi sát khí, thu hút nhiều tài lộc đến với sự nghiệp. Nếu nhẫn hình Tỳ Hưu không được khai quang thì chỉ có giá trị trang trí, làm đẹp chứ không bảo hộ bình an được cho gia chủ.

Theo cách này, nhẫn hình Tỳ Hưu sẽ được bịt mắt bởi các sợi dây đỏ và các sư thầy bắt đầu “chú” các thông tin về gia chủ như công việc, họ tên….sau đó lựa chọn phương vị tốt và ngày tháng đẹp để gia chủ có thể tự tay mở mắt an vị linh vật. Theo quan niệm của người Trung Hoa cổ thì người đeo tự khai quang điểm nhãn có thể hao tổn nguyên khí và không đem lại nhiều tác dụng. Tuy nhiên chỉ mang tính biểu trưng, ở một bài viết khác của Daquy123.com đã viết khá kỹ cách khai quang nhẫn hình Tỳ Hưu tại nhà khá chi tiết được nhiều chuyên gia phong thủy đánh giá cao.

Tuy nhiên, trong quá trình nhẫn hình Tỳ Hưu được khai quang người đeo cần biết cách xoa Tỳ Hưu để đem lại tài lộc nhiều nhất, đó là:

- Bạn nên dùng ngón tay trỏ và xoa vào tai của Tỳ Hưu. Vừa xoa vừa nói tên mình.

- Tiếp theo, bạn xoa xuống phần miệng giống như cho Tỳ Hưu ăn và để nó thương chủ.

- Nếu Tỳ Hưu có cánh xoa tiếp từ trong ra ngoài để công việc nhanh được thăng tiến

- Sau đó, xoa đến phần chân để Tỳ Hưu nhanh nhẹn.

- Bước cuối cùng là xoa từ lưng vuốt thẳng xuống phần mông.Tiếp đó, bạn nắm chặt tay và bỏ vào túi.

Khi nhẫn hình Tỳ Hưu đã nhận diện được chủ nhân sẽ luôn phù trợ và bảo vệ bạn, bất kể là việc tốt hay xấu. Tuy nhiên, không vì thế mà có những hành vi kiếm tiền bất chính, bởi lao động từ chính mồ hôi và trí tuệ của mình sẽ đem lại tài lộc và của cải bền vững.

Đọc đến đây, Daquy123.com tin chắc bạn đã có kiến thức khá vững về cách khai quang nhẫn hình Tỳ Hưu rồi. Chúc bạn và gia đình luôn được Tỳ Hưu phù trợ, mang lại nhiều may mắn về công danh - sức khỏe – hạnh phú cho gia đình


Nhẫn bạc tỳ hưu ngọc bích xanh


Không có nhận xét nào