Header Ads

Nhẫn tỳ hưu cho người mệnh Hoả

Theo quan niệm phong thủy phương Đông, đeo trang sức đặc biệt là nhẫn mặt đá Tỳ Hưu vốn được cho rằng mang nhiều ý nghĩa về đường tài lộc, người đeo cần có hiểu biết nhất định về Âm dương ngũ hành nhằm tạo sự hài hòa lý tưởng. Tuy ngày càng đa dạng kiểu dáng trên thị trường, nhưng vừa muốn tôn lên sự quý phái của bản thân, vừa đem lại may mắn và sự thịnh vượng đến gia chủ không thể bỏ qua các quy luật màu sắc.

Do vậy, hướng dẫn lựa chọn nhẫn mặt Tỳ Hưu với từng mệnh sẽ được Daquy123.com bật mí dần dần qua từng bài viết. Hãy bắt đầu với bài viết đầu tiên ngay dưới đây với cách lựa chọn nhẫn mặt đá Tỳ Hưu hợp với người mệnh Hỏa nhé:

Trong các loại nhẫn mặt đá Tỳ Hưu hợp với người mệnh Hỏa thì Ruby luôn là sự lựa chọn ưu tiên số 1. Đây cũng là loại đá quý hiếm, có giá trị cao cả về kinh tế và phong thủy. Ruby được ví như “ông hoàng” của các loại đá quý bởi vẻ đẹp bí ẩn thể hiện cho sức mạnh và quyền năng mạnh mẽ của nó. Những người thuộc mệnh Hỏa nên đeo nhẫn mặt đá Tỳ Hưu bởi nó sẽ đem lại quyền lực, may mắn và chống lại các mối hiểm họa có thể xảy ra.

Nói về loại đá này thì theo tử vi phương Tây, nhẫn mặt đá Tỳ Hưu sẽ hợp với chủ nhân thuộc cung Hổ Cạp và Dương Cưu.

Với người thuộc cung Dương Cưu (21/3-19/4) chịu tác động lớn của sao Hỏa. Bởi vậy các màu sắc như hồng, đỏ sẫm, tím, cam là màu bản mệnh thuộc hành Hỏa sẽ phù hợp. Vì vậy các trang sức được chế tác từ đá Ruby chẳng hạn như nhẫn mặt đá Tỳ Hưu hay vòng tay đều phù hợp với cung hoàng đạo Dương Cưu.

Với người thuộc cung Hổ Cáp ( 24/10 – 22/11) thừa kế sự quyết đoán và chính xác trong từng hành động, cá tính mạnh mẽ, sự bộc trực. Sức mạnh từ năng lượng của sao Hỏa rực sáng phía sau vẻ ngoài điềm tĩnh của cung Hổ Cáp được ví như biểu tượng của quyền lực tối cao. Đỏ tươi, hồng, cam , tím là các màu sắc tương ứng với sao chiếu mệnh này. Bởi vậy, Ruby Thạch Anh đỏ hay Thạch Anh tím đều phù hợp.

Tại Da quy123.com, bạn sẽ được lựa chọn những loại nhẫn mặt đá Tỳ Hưu hợp nhất với tuổi và cung mệnh của mình, đồng thời còn nhận được sự hỗ trợ tư vấn tận tình từ chủ cửa hàng trên 8 năm kinh nghiệm nghiên cứu và ứng dụng kiến thức phong thủy trong các chuỗi cửa hàng lớn. Bạn không chỉ chọn được món trang sức phù hợp với mình mà còn tìm được những món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè. Chúng tôi cam kết tất cả các loại đá quý tại Daquy123.com đều qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt và tiêu chuẩn quốc tế khiến khách hàng dành trọn niềm tin khi sử dụng sản phẩm. 


Nhẫn vàng tỳ hưu đá Ruby


Không có nhận xét nào