Header Ads

Tìm hiểu vẻ đẹp của vòng tay đá thạch anh tím


Vòng tay thạch anh tím trở thành loại vòng tay phong thủy được săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Bạn có biết vì sao vòng tay thạch anh tím lại có sức hút như vậy không? Những đặc điểm đặc biệt của vòng tay thạch anh tím dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

1. Vòng tay thạch anh tím mang vẻ đẹp huyền bí

Thạch anh tím vốn là biến thể nổi bật nhất trong dòng đá thạch anh bởi hình thức của nó. Thạch anh tím là sự kết hợp tuyệt vời của những tinh thể thạch anh mang sắc tím với độ trong suốt cao, có khả năng phản quang mạnh khi được chiếu sáng. Thạch anh tím có độ dai cao nên dễ chế tác thành nhiều mẫu vòng tay đẹp, độc đáo. Tại Đá Quý 68 có rất nhiều mẫu vòng tay thạch anh tím đẹp chiều lòng cả những người khó tính nhất.

2. Vòng tay thạch anh tím có công dụng kỳ diệu trong y học

Thạch anh tím có năng lượng từ trường đặc biệt rất tốt cho giấc ngủ, có khả năng giảm hưng phấn thần kinh, mang lại sự thanh thản cho tâm hồn. Thạch anh tím còn có thể phục hồi tuần hoàn máu não, tăng khả năng tư duy logic và phát triển trí nhớ. Vì thế, sở hữu vòng tay thạch anh tím, sức khỏe của bạn cũng được đảm bảo.

3. Vòng tay thạch anh tím là trang sức phong thủy mang nhiều ý nghĩa

Vòng tay thạch anh tím là biểu tượng của niềm hi vọng, khả năng tiên tri và sự sáng suốt. Sở hữu vòng tay thạch anh tím bạn sẽ trở nên thông thái và kiên định hơn. Có người còn nói rằng, thạch anh tím đem lại may mắn trong các cuộc thi đấu thể thao. Vì thế, vòng tay thạch anh tím được rất nhiều người yêu thích.

Để vòng tay thạch anh tím phát huy hết tác dụng may mắn thì người đeo phải thuộc mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa.

Vòng tay thạch anh tím cũng là chiếc vòng phong thủy của chòm sao Xử Nữ, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư trong cung hoàng đạo.

Vòng tay thạch anh tím



Không có nhận xét nào