Header Ads

Vòng tay thạch anh HotDeal

Vòng tay thạch anh HotDeal là gì?

Hotdeal là một đơn vị bán hàng qua mạng Internet với những sản phẩm thuộc đủ chủng loại từ thời trang, thực phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử đến dịch vụ… của các công ty, đơn vị khác với mức giá thấp hơn mức giá niêm yết trên hình thức mua chung. Tức là khi 1 nhóm người cùng mua 1 sản phẩm thì sẽ mua được với giá rẻ hơn.

Vòng tay thạch anh hotdeal là vòng tay thạch anh được bán bởi công ty hotdeal trên trang web hotdeals.vn.
Mua vòng tay thạch anh hotdeal có thật sự rẻ?

Nếu chỉ nhìn và so sánh giá niêm yết và giá đã giảm thì bạn sẽ thấy mua vòng tay thạch anh hotdeal rất rẻ, có thể rẻ hơn đến 50, thậm chí là 70%.

Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Bởi bạn mua bằng cách đặt hàng online và nhận hàng tại nhà, bạn không được trực tiếp ngắm chiếc vòng trước khi mua và cũng không được chọn lựa kỹ. Bạn không được tư vấn xem liệu chiếc vòng có hợp với mình hay không. Bạn cũng không được đảm bảo về chất lượng của chiếc vòng. Nếu bạn không hài lòng về chiếc vòng thì cũng khó đổi trả nếu nó không sứt mẻ hay lỗi lầm gì. Nếu có thì việc đổi trả cũng rất mất công, mất thời gian.
Bạn hãy dạo qua một vòng các website của các cửa hàng bán vòng tay thạch anh vàng và so sánh giá của họ với giá đã giảm trên hotdeal xem. Chắc chắn sẽ không đắt hơn nhiều, có khi còn bằng hoặc rẻ hơn đấy.
Đó là còn chưa kể chiếc vòng tay thạch anh hotdeal không được lung linh như hình, rất có thể không phải đá tự nhiên.
Vậy nên tưởng rẻ mà không hề rẻ. Tốt nhất, bạn nên đến tận nơi hoặc đặt mua tại các cửa hàng trang sức uy tín và hãy chắc chắn rằng họ có chính sách đổi trả đơn giản, nhanh chóng nếu hàng không đúng như mô tả.

Vòng tay thạch anh tóc đen

Không có nhận xét nào