Header Ads

Địa chỉ uy tín và chất lượng bán vòng tay thạch tại Hà Nội

Vòng tay thạch anh là trang sức được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp cũng như công dụng tuyệt vời của nó. Ở Hà Nội, dạo qua một vòng các cửa hàng vật phẩm phong thủy hay các cửa hàng trang sức đá quý, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hàng trăm nghìn mẫu vòng tay thạch anh khác nhau. Trong bài viết này, Đá Quý 68 sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua vòng tay thạch anh Hà Nội.

1. Chọn vòng tay thạch anh Hà Nội theo địa điểm

Địa điểm ở đay không phải là vị trí địa lý mà là địa chỉ uy tín. Rõ ràng, trong hàng trăm cửa hàng tại thủ đô, không phải cửa hàng nào cũng bán những sản phẩm vòng tay thạch anh chất lượng. Bạn hãy tỉnh táo để chọn mua tại những cửa hàng đủ các tiêu chí sau:
- Có địa chỉ rõ ràng, thông tin cụ thể.
- Chứng minh được đá quý họ bán là đá tự nhiên 100%.
- Tư vấn nhiệt tình.
- Chế độ giao hàng, thanh toán linh hoạt.
- Chấp nhận đổi, trả khi khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

2. Vòng tay thạch anh Hà Nội phải hợp mệnh

Đáy là yếu tố quan trọng giúp bạn có được may mắn từ chiếc vòng đó. Mỗi mệnh hợp với một số màu sắc mà khi đeo nó bạn sẽ được hộ mênh tuyệt đối, ngược lại, cũng sẽ có những màu đại kỵ mà khi mang trên người bạn sẽ gặp xui xẻo và những điều không tốt. Vậy nên hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua nhé!

3. Vòng tay thạch anh Hà Nội có rất nhiều giá

Cùng bán trên địa bàn Hà Nội nhưng mỗi cửa hàng lại bán vòng tay thạch anh với giá khác nhau. Dưới đây là 1 số lý do:
- Chênh lệch trong chi phí đầu tư: nguồn hàng, chi phí cho cửa hàng, nhân viên,..
- Mức lợi nhuận.
- Chất lượng hàng.
- Kiểu dáng.
Không nên ham rẻ quá bởi rất có thể bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng; cũng không nên mua đắt quá bởi có thể mức giá bạn trả lớn hơn những gì bạn nhận được. Bạn hãy tham khảo thật kỹ và đưa ra quyết định tùy thuộc nhu cầu cũng như khả năng của mình nhé! 

4. Mách bạn một địa chỉ bán vòng tay thạch anh Hà Nội uy tín

Đá Quý 123 là đơn vị chế tác và kinh doanh trang sức đá quý có tiếng, được nhiều người biết đến và rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ ở đây.

Vòng tay thạch anh đen


Không có nhận xét nào