Header Ads

Vòng tay thạch anh mắt hổ


Thạch anh và đá mắt hổ vốn được biết đến là hai loại đá quý khác nhau nhưng thực chất, mắt hổ là một biến thể đặc biệt của thạch anh, hay nói cách khác, đá mắt hổ cũng thuộc họ đá thạch anh.

Vòng tay thạch anh mắt hổ là một trong những loại trang sức phong thủy nổi bật, khi đeo trên người đem lại sự may mắn bởi thạch anh mắt hổ có rất nhiều công dụng đặc biệt.

Bản chất của đá mắt hổ giúp con người ta tránh được những nỗi sợ hãi, hoang tưởng mang đến sự minh mẫn, nâng cao dũng khí dám đương đầu với thử thách.

Đá mắt hổ là liều thuốc hiệu quả giúp thần kinh bớt căng thẳng, tâm sinh lý ổn định, âm dương điều hòa để bẩn thân đưa ra những quyết định sáng suốt tránh mắc sai lầm không đáng có.

Vòng tay thạch anh mắt hổ có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng thị hiếu thẩm mĩ của rất nhiều người: từ những chiếc vòng tay xâu hạt đơn giản với các loại hạt tròn, dẹt, oval, trái tim,... đến những chiếc vòng mix với những phụ kiện khác rất cầu kỳ, bắt mắt. Giá trị của một chiếc vòng tay thạch anh mắt hổ được đánh giá dựa trên độ mạnh, độ sắc nét và đối xứng của từng viên đá. Đa phần những viên đá mắt hổ đều có màu tối xen kẽ thêm một số màu khác, trải dài từ màu nâu đến màu lục táo trong đó có màu vàng kim là màu có giá trị cao nhất. 

Vòng tay thạch anh mắt hổ là trang sức phù hợp với người mệnh Thổ hoặc mệnh Kim.

Vòng tay mắt hổ xanh đen

Không có nhận xét nào