Header Ads

Vòng mã não vàng


Vòng tay mã não vàng là vòng tay trang sức phong thủy được chế tác từ đá mã não vàng - một loại đá có nguồn gốc là biến thể của thạch anh, mang rất nhiều ý nghĩa phong thủy.

Mã não tuy là biến thể từ đá thạch anh nhưng có độ dai và chất lượng ngọc khá cao. Và chúng rất cứng, nếu lấy thang điểm 10 để đánh giá độ cứng của đá thì mã não có thể được 7/10 điểm. Mã não có thể được tìm thấy trong nhiều loại vật chất nhưng phổ biến nhất là các loại đá biến chất hay đá có nguồn gốc từ tro tàn nham thạch của núi lửa sau khi phun trào (nhưng phải trải qua hàng triệu năm tích lũy).

Về đã mã não, có rất nhiều truyền thuyết và câu chuyên khác nhau giải thích ý nghĩa phong thủy của chúng.

Thời cổ đại, người Babylon đã dùng đá mã não để chống lại nhiều thế lực tâm linh tà ác. Nếu đeo một chiếc vòng tay mã não vàng bên người thì nó có thể hộ mệnh rất tốt. Còn tại Ba Tư thì các pháp sư hay dùng đá để phục vụ trong nhiều chuyến đi dài trên sa mạc.

Tại Ai Cập 100 năm trước công nguyên, người ta dùng mã mão để chế tạo nhiều chiếc vòng tay mã não vàng, bình đựng đồ hay ống dấu mộc.

Theo Kinh Thánh, trong cuốn sách thứ 2, trang 28 cuốn Moses, đá mã não được gắn rất nhiều trên các tấm bảng trước ngực của thầy tế. Mã não còn được dùng để giải tỏa cơn khát, chống lại bão tố và sấm sét.

Còn tại Châu Á, các nước Nepal, Ấn Độ và Tây Tạng dùng đá để mang sự hưng thịnh tới cho gia đình và đất nước. Họ dùng mã não để tạo nên nhiều đồ trang sức và tấm bùa hộ mệnh để mang may mắn, tăng cường sự giao tiếp và chống lại âm mưu đen tối từ kẻ thù.

Đá mã não còn được coi là tượng trưng của một số nữ thần có thể chống lại xung năng lượng có hại, bảo vệ chủ nhân. 

Nếu đàn ông đeo nhẫn mãn não họ sẽ trở nên quyến rũ hơn trong mắt nhiều người

Ngoài ra, nông dân một số quốc gia cổ dùng mã não để cầu bội thu cho mùa màng.

Vòng tay mã não vàng có những công dụng và truyền thuyết như thế. Nếu bạn muốn mua một chiếc vòng tay thì hãy xem các mẫu vòng đẹp nhất ở bên dưới.

Vòng tay mã não đen

Không có nhận xét nào