Header Ads

Các loại vòng tay mã não dành cho nam

Vòng tay không chỉ là trang sức dành cho chị em phụ nữ mà cánh đàn ông cũng có thể sử dụng. Đặc biệt là những chiếc vòng tay phong thủy vô cùng đa dạng về màu sắc lẫn ý nghĩa phong thủy. 

Vậy vòng tay mã não nam có những đặc điểm gì thu hút đối tượng nam giới đến thế ?

Đặc điểm cơ bản

Đá mã não được sinh ra từ tro tàn của các vụ phun trào núi lửa, trải qua hàng triệu năm tích tụ và biến đổi tính chất để sinh ra loại đá như ngày nay. Mã não nổi bật về độ cứng, bền và có vẻ ngoài gồm nhiều đường vân đồng tâm trông rất bắt mắt.

Mã não tuy là biến thể từ loại đá thạch anh nhưng cũng có vô số màu sắc gây hấp dẫn cho nhiều người, từ mã não trắng của sự thanh khiết cho đến mã não đen mang vẻ huyền bí, hay những viên mã não tím của sự sang trọng và đẳng cấp.

Các loại vòng tay mã não dành cho nam

Vòng tay mã não dành cho chị em hay các anh chàng đều có chung nguồn gốc từ đá mã não, chỉ khác về màu sắc mà thôi. Có màu mã não chì dành cho con gái, nhưng cũng có một vài loại cánh con trai cũng sử dụng rất okay. 

Chúng ta có thể dựa vào ý nghĩa của các màu sắc để chọn ra vòng tay mã não nam phù hợp. Và dưới là ý nghĩa các màu mã não:

Mã não đỏ: Là màu của trái tim, biểu hiện cho lòng nhiệt huyết. Rất phù hợp cho cánh đàn ông con trai.

Mã não trắng: Hiện thân của sự thuần khiết và giản đơn. Phù hợp cho những người có tâm hồn trong sáng và mong muốn sự giản dị.

Mã não đen: Biểu hiện cho sự huyền bí và vẻ bí ẩn, đồng thời mang tới cảm giác quyền lực và giàu sang cho nhiều người.

Mã não tím: Là đá dành cho hoàng gia, tượng trưng cho sự sang trọng và đẳng cấp.

Mã não vàng: Dành cho những người mong muốn có tinh thần lạc quan và cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Đó là ý nghĩa của một số loại mã não cơ bản, bạn có thể căn cứ vào ý nghĩa trên để biết được mình phù hợp với chiếc vòng tay mã não nam nào nhé!

Những lưu ý khi mua vòng tay mã não nam

Hãy tìm kiểu kĩ về loại vòng tay cần mua, xác định cung mệnh và màu sắc phù hợp.

Xem qua những dấu hiệu phân biệt đá mã não thật giả trước khi tới cửa hàng.

Yêu cầu chứng thư đá quý trước khi mua bất cứ loại vòng tay mã não nào (Có thể bạn sẽ mất thêm 100-200 nghìn đồng để làm phiếu kiểm định).

Vòng mã não nam là trang sức hoàn toàn phù hợp cho cánh đàn ông con trai nếu biết phối hợp đúng cách. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc vòng cho bản thân!


Vòng tay mã não đỏ


Không có nhận xét nào