Header Ads

Giá vòng mã não phụ thuộc yêu tố nào ?

Hiện nay, nhu cầu về vòng tay mã não đang tăng mạnh nên số lượng địa điểm bán vòng tay này cũng rất nhiều. Và việc chọn một cửa hàng để mua không phải điều dễ dàng gì. Vậy chúng ta phải mua vòng tay mã não ở đâu ? - Đó là, bạn chỉ cần biết về dấu hiệu nhận biết vòng mã não thật giả và cách định giá vòng tay, như thế cho dù bạn đến cửa hàng nào cũng mua được một chiếc vòng đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp.

Dấu hiệu để biết vòng tay mã não thật hay giả

Đặc điểm bên ngoài: đá mã não rất cứng, cho dù bạn dùng thép cạo lên bề mặt cũng không thể gây ra bất cứ hư hỏng nào. Màu sắc của những viên đá mã não trong một chiếc vòng tay hoàn toàn khác nhau. Nếu màu, độ trong cũng như vân đá mà đồng nhất, giống nhau thì đó là vòng tay giả chắc chắn.

Tính chất vật lí: Đem đốt mã não trên ngọn lửa, thường thì mã não giả sẽ có hiện tượng, còn mã não thật không bị vấn đề gì (phải đốt tại nhiệt độ rất cao thì mã não thật mới xảy ra hiện tượng). Hoặc cầm đá mã não thật trên tay bạn sẽ thu được cảm giác mát lanh và sự biến thiên nhiệt độ mà đá giả không thể có. Nếu bạn nhìn kĩ hai viên mã não dưới kính lúp sẽ thấy mã não thật nhìn rất mờ ảo còn mã não giả khá trong suốt và sặc sỡ.

Dùng máy móc: Dùng máy đo độ khúc xạ bạn sẽ thấy mã não cho ra 2 kết quả không giống nhau. Còn mã não giả chỉ có một kết quả.

Giá vòng mã não phụ thuộc yêu tố nào ?

Một chiếc vòng mã não có thể được định giá thông qua loại đá (vàng, đen, trắng, đỏ, xanh, rêu,..), loại vòng (vòng liền tay, vòng hạt hay vòng mix) và phụ kiện kèm theo (linh vật Thiềm Thừ, Tỳ Hưu, 12 con giáp, mặt Phật,..)

Vòng hạt thường sẽ có giá khoảng 200, 300 nghìn đồng. Vòng liền tay giá sẽ cao hơn, vào khoảng 500, 700 nghìn đồng. Vòng mix cao hơn vòng hạt một tí. Vòng kết hợp linh vật giá tương đương vòng liền tay.

Nếu nắm rõ 2 thông tin trên, cho dù bạn mua vòng tay mã não ở đâu cũng có thể chọn được loại đảm bảo chất lượng và giá thành phù hợp nhất.

Vòng tay mã não đỏ

Không có nhận xét nào