Header Ads

Vòng tay mã não trắng

Vòng tay mã não trắng
Vòng tay mã não trắng là một loại trang sức phong thủy nhưng khá phù hợp cho nhiều người về cả vẻ đẹp lẫn giá thành. Tuy nhiên, để chọn mua một chiếc vòng phù hợp như thế bạn phải hết sức cẩn thận.

Dưới đây là 3 lưu ý quan trọng giúp bạn chọn được vòng tay như ý và phù hợp phong thủy

Mỗi màu sắc đại diện cho một điều riêng - Màu trắng có phù hợp với bạn ?

Màu trắng là màu đại diện cho sự tinh khiết, giản dị và sự đơn giản. Bởi thế người phương Tây hay chọn váy cưới màu trắng trong ngày trọng đại của mình. Nhưng theo quan niệm của người phương Đông, màu trắng lại điện diện cho màu của tang tóc, màu của sự chia ly. Vì thế, tùy quan điểm của bạn mà chọn màu cho phù hợp.

Màu trắng còn mang ý nghĩa của sự hài hòa, cân đối và trung lập. Nhưng chính sự đơn giản của màu trắng cũng mang lại cảm giác cô độc và lạnh lẽo.

Nhu cầu của bản thân bạn là gì ?

Mỗi loại vòng tay mã não đều mang tới những ý nghĩa và tác dụng khác nhau. Những tác dụng về mặt sức khỏe hầu như mã não đều như nhau, nhưng ý nghĩa lại hoàn toàn khác nhau. Như đã nói ở trên, vòng tay mã não trắng biểu hiện cho sự thuần khiết và giản đơn. Phù hợp cho những bạn có tâm hồn trong sáng, thuần khiết và hướng tới sự đơn giản.

Phật biệt mã não thật - giả

Một vấn đề rất đáng quan tâm khi chọn mua vòng tay mã não trắng là bạn phải biết cách phân biệt đâu là mã não thật và đâu là giả. Dựa vào những dấu hiệu bên ngoài bạn có thể nhận ra điều này.

Mã não rất cứng và khó gây ra vết xước khi rạch lên bề mặt. Thậm chí bạn đốt ở nhiệt độ thường thì mã não cũng không tạo ra hiện tượng gì.

Khi dùng kính lúp soi mã não bạn sẽ thấy bên trong khá mờ và có nhiều vết nứt.

Màu sắc cũng như đường vân của các viên đá mã não sẽ khác nhau. Không bao giờ tồn tại hai viên đá có tính chất như nhau được.

Đó là những cách phân biệt bên ngoài, còn muốn chính xác hơn bạn có thể đo độ khúc xạ, vì mã não cho ra 2 kết quả khác nhau còn đá giả thì chỉ một mà thôi. Nhưng cách chính xác nhất là hãy mang mã não đi tới trung tâm kiểm định, như thế bạn sẽ biết chính xác tính thật giả của viên đá.

Đó là 3 lưu ý chính, tuy đơn giản nhưng sẽ giúp bạn bớt đi một phần lo lắng khi tìm mua vòng tay mã não trắng phù hợp với bản thân!



Không có nhận xét nào