Header Ads

Vòng mã não giá bao nhiêu ?

Vòng mã não giá bao nhiêu ?

Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu xem giá cả của một chiếc vòng mã não là bao nhiêu bạn nhé!

Vòng mã não là vòng tay được chế tác từ đá mã não - biến thể của đá thạch anh. Tên gọi vòng được bắt nguồn từ rất lâu tại thời Hi Lạp cổ.

Vòng mã não thu hút rất nhiều người bởi vẻ ngoài độc đáo, đá có rất nhiều màu sắc khác nhau như vàng, cam, đen, xanh lá cây, đỏ… và đặc biệt là nhiều vân tròn đồng tâm cực kì hấp dẫn. Một số loại đá còn có thể đổi màu trong khi bị đốt nên tạo ra sự tò mò rất lớn cho nhiều người sử dụng.

Bên cạnh vẻ ngoài hấp dẫn và độc đáo thì mã não cũng mang rất nhiều ý nghĩa cho cuộc sống con người.

Mã não là đá biểu tượng cho sức khỏe, tuổi thọ dài lâu và sự hưng thịnh qua thời gian.

Đá có thể giải quyết một số bệnh thông thường cho con người như bệnh vòm họng, nhiễm khuẩn dạ dày, rối loạn hoạt động tuyến nội tiết hay điều hòa hoạt động của hệ hô hấp và tiêu hóa.

Ngoài ra đá còn có thể giải độc và trung hòa nồng độ axit trong dạ dày nữa.

Đeo đá bên mình sẽ giúp bạn luôn gặp may mắn, tăng cường tự tin giao tiếp và khả năng nói chuyện với mọi người xung quanh. Đặc biệt, nếu đàn ông sử dụng vòng đá mã não sẽ giúp họ tăng sự hấp dẫn và quyến rũ.

Cũng như nhiều loại đá quý khác, mã não có thể hấp thu linh khí tự nhiên để chống lại nhiều tia năng lượng có hại trong không khí và các thiết bị công nghệ, giúp con người có một cuộc sống luôn mạnh khỏe và bình an.

Đó là một số công dụng phổ biến của mã não, còn vấn đề vòng mã não giá bao nhiêu chúng ta hãy cùng giải quyết tiếp nhé.

Giá của một chiếc vòng mã não tùy thuộc vào loại đá mã não, độ lớn của chiếc vòng và có kèm theo phụ kiện gì không. Thông thường, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 300.000 đồng là sở hữu được một chiếc vòng tay mã não đen hoặc đỏ rồi.

Nhưng nếu bạn muốn chiếc vòng kết hợp thêm phụ kiện như Tỳ hưu nữa thì giá cao hơn, chẳng hạn vòng tay mã não đỏ gắn tỳ hưu bọc bạc sẽ có giá khoảng 700.000 đồng. Hay những chiếc vòng mix cao hơn một tí khoảng 350.000 - 500.000 đồng.

Qua bài này chắc bạn cũng biết vòng mã não giá bao nhiêu và vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong của mã não rồi đúng không nào. Và dưới đây là một số loại vòng mã não đẹp bạn có thể thưởng thức.


Vòng tay mã não đỏ

Không có nhận xét nào