Header Ads

Tỳ hưu thạch anh hồng đeo cổ

Tỳ hưu thạch anh hồng đeo cổ vốn là món trang sức được các bạn gái yêu mến bởi độ nữ tính và sự đáng yêu của nó. Tuy nhiên, khi đọc bài viết sau bạn sẽ thấy chiếc vòng cổ này không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài mà còn mang trong mình "năng lượng" cực kỳ tuyệt vời đó.

Tỳ hưu thạch anh hồng


Tỳ hưu là vị thần cầu tài lộc, những người mang tỳ hưu thạch anh hồng đeo cổ nói riêng và vòng cổ tỳ hưu nói chung bên người đều như là lá bùa hộ mệnh, mang lại sự may mắn và tiền tài cho chủ nhân.

Màu hồng là màu tượng trưng cho tình yêu, những người mang đá thạch anh hồng bên người sẽ có được đường tình duyên thuận lợi, các mối quan hệ bất hòa với người thương nhanh chóng được phá bỏ, tạo cảm giác gắn kết, đùm bọc nhau trong gia đình.

Tự tin hơn trong giao tiếp, thuận lợi trong các mối quan hệ.

Giúp cân bằng tâm lý, giảm lo âu, căng thẳng, tạo cảm giác bình an, vui vẻ. Đá thạch anh hồng còn giúp bạn ngủ ngon hơn.

Tỳ hưu thạch anh hồng


Nâng cao năng suất làm việc và phát huy tối đa chất sáng tạo bên trong con người.

Có tác dụng tích cực đối với hệ thần kinh và tim mạch.

Tuy nhiên, để tỳ hưu thạch anh hồng đeo cổ phát huy những công dụng đặc biệt ở trên cần phù hợp với mệnh của mình. Nếu bạn thuộc mệnh Thổ hay Hỏa thì rất thích hợp với chiếc vòng này đấy.

Không có nhận xét nào