Header Ads

Vòng cổ tỳ hưu nam

Vòng cổ tỳ hưu nam - một món trang sức thành đạt dành cho phái mạnh, món đồ này không chỉ làm tăng lên nét nam tính, sự cuốn hút đối với người khác phái mà còn có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong phong thủy. Theo quan niệm của phong thủy thì tỳ hưu là linh vật số 1 về việc chiêu tài lộc, mang lại tiền tài cho chủ nhân. 

Tuy nhiên, bạn đã biết cách chọn vòng cổ tỳ hưu nam đúng chuẩn theo phong thủy chưa? Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn cách chọn vòng cổ tỳ hưu mang lại tài lộc một cách hiệu quả.


Tỳ hưu thạch anh đen


Bạn nên chọn vòng cổ tỳ hưu nam được tạc hoàn toàn bằng đá tự nhiên, không chỉ bởi mức độ thẩm mỹ của đá tự nhiên cao hơn nhiều so với những loại mặt tỳ hưu làm bằng bột đá ép hay chất liệu khác.

Còn nữa, vì là bằng đá tự nhiên, loại đá đã được "tôi luyện" qua thời gian dài nên hút tinh hoa của đất trời nên có được năng lượng giúp xua đuổi tà ma, yêu khí và dễ dàng cân bằng năng lượng của con người.

Để phát huy tối đa công dụng của chiếc vòng cổ này trong phong thủy các nam nhân nên chọn màu săc theo đúng mệnh của mình.


Mệnh Kim: Trắng, ghim nâu đất, xám, ghi.


Mệnh Mộc: Màu đen, xanh nước biển, xanh lục.


Mệnh Thủy: Trắng, đen, xám, ghi, xanh nước biển.


Mệnh Hỏa: Xanh lục, đỏ, hồng, tím.


Mệnh Thổ: Đỏ, hồng, tím, vàng đất.

Chúc bạn tìm được vòng cổ tỳ hưu nam chuẩn nhất cho mình để mang lại tài lộc, đường công danh luôn thuận lợi.

Không có nhận xét nào