Header Ads

Nhẫn tỳ hưu có ý nghĩa gì trong phong thuỷ

Tỳ Hưu được ví như thần giữ của, bởi theo truyền thuyết kể rằng, Tỳ Hưu không có hậu môn và khi ăn châu báu, vàng, bạc..sẽ không bao giờ thất thoát được. Chính bởi sự thần kỳ mà ngày nay linh vật này còn được chế tác thành món đồ trang sức như nhẫn Tỳ Hưu đều được cả nam và nữ giới yêu thích.Tuy nhiên, có không ít người mua nhẫn Tỳ Hưu chỉ vì nghe rằng “đây là linh vật linh nghiệm bậc nhất” rồi cứ thế mua về mà không hiểu thực sự về nhẫn Tỳ Hữu có ý nghĩa gì. Đôi lúc, nhiều người còn mua theo cảm tính mà không hề để ý rằng số tiền bỏ ra đó có thực sự đem lại những điều mong muốn.

Vậy nhẫn Tỳ Hưu có ý nghĩa gì?

Theo quan niệm phong thủy, ý nghĩa của nhẫn Tỳ Hưu thường gắn với đặc điểm đặc trưng nào đó của con Tỳ Hưu. Khi Tỳ Hưu được xem là thần giữ của, thu hút nhiều tài lộc, bởi hình dáng của nó có miệng rộng, bụng to, mông to và tuyệt nhiên không có hậu môn (khi sinh ra Tỳ Hưu đã mang dị tật là không có hậu môn).

Thứ hai, nhẫn Tỳ Hưu nếu được khai quang đúng cách như: Sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Hướng khai quang tốt nhất vẫn là hướng “sinh khí” sẽ làm cho vận mệnh người sở hữu nó chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, xua đuổi tà khí. Vì vậy, nhẫn Tỳ Hưu đã trở thành thành bảo vệ sự bình yên cho gia đình và cuộc sống của bạn.

Ngoài ra, Tỳ Hưu còn giúp giải hóa được ngũ hành đại sát, một trong những sát tinh trong phong thuỷ. Theo truyền thuyết kể rằng, vốn Tỳ Hưu là con thứ 9 của rồng, mang trong mình dòng máu của sự mạnh mẽ không kém phần hung dữ, nên Tỳ Hưu thường đi hút tinh huyết của các loài ma quỷ hay yêu tinh…Cũng bởi điều này mà nhẫn Tỳ Hưu còn giúp chủ nhân tránh được các tà khí, đem tới nhiều vận may cho đường công danh sự nghiệp.

Trên đây đã hé lô cho bạn nhẫn Tỳ Hưu có ý nghĩa gì với mong muốn khi sử dụng phần nào giúp bạn hiểu đúng và chính xác hơn linh vật phong thủy, từ đó có thể dễ dàng nhận biết và sử dụng sao cho đúng mục đích nhất.

Nhẫn bạc tỳ hưu thạch anh vàng

Không có nhận xét nào