Header Ads

Cách lựa chọn nhẫn tỳ hưu theo tuổi

Tỳ Hưu được xem là một trong số bùa may mắn được đông đảo người biết đến nhiều nhất. Ngoài trang trí văn phòng hay nhà ở, Tỳ Hưu cũng được đeo sát bên người để cầu tài lộc đến với đường công danh sự nghiệp. Có nhiều người chọn nhẫn Tỳ Hưu bởi kiểu dáng bắt mắt, có những người khác lại chọn bởi sở thích cá nhân. Tuy nhiên, dù chọn theo cách nào thì bạn cũng cần “Sự thật về cách chọn nhẫn Tỳ Hưu theo tuổi” mà Daquy68.com chia sẻ phía dưới. Bởi theo quan niệm phong thủy, Tỳ Hưu là con thứ 9 của rồng có tác dụng ngăn chặn các nguồn năng lượng xấu xâm nhập vào cuộc sống gia chủ, nếu chọn sai với tuổi có thể gặp nhiều điều xui xẻo.

1. Cách chọn nhẫn Tỳ Hưu theo tuổi Tý

Người tuổi Tý rất hợp với nhẫn Tỳ Hưu được chế tác từ đá Garnet. Loại đá này có màu đỏ sẫm và tương truyền là biểu tượng cho tình yêu, sự chung thủy và ổn định tinh thần.

Người đeo nhẫn Tỳ Hưu gắn đá này sẽ làm giảm sự trầm uất. Nếu phụ nữ mang thai đeo đá Garnet thường xuyên sẽ tiêu giảm chứng rối loạn Hormone do quá trình mang thai gây ra.

2. Cách chọn nhẫn Tỳ Hưu theo tuổi Sửu

Người tuổi Sửu rất hợp với đá Aquamarine – tượng trưng cho bình yên, thể chất sức khỏe và hài hòa tính cách. Đặc biệt, rất thích hợp với nữ giới tuổi Sửu. Theo truyền thuyết kể rằng, đây là loại đá quý mà một vị thần biển tạo nên để làm quà tặng chinh phục nữ thần. Cũng chính bởi truyền thuyết này mà nhiều người đánh cá lâu năm thường đem theo viên đá này bên mình để khơi gợi sự yêu mến của biển cả, nhờ vậy mà họ thu được các mẻ cá bội thu và tránh được các tai ương bất thường khi lênh đênh trên biển dài ngày.

3. Cách chọn nhẫn Tỳ Hưu theo tuổi Dần

Người tuổi Dần nên chọn đá Sapphire – tượng trưng cho quyền lực của người lãnh đạo. Theo quan niệm của người phương Đông, đeo nhẫn Tỳ Hưu đá Sapphire giống như có “mắt thần” nhìn tỏ tương lai, trí tuệ minh mẫn. Đeo đá Sapphire thường xuyên cũng có tác dụng làm giảm các triệu chứng cận thị.

4. Cách chọn nhẫn Tỳ Hưu theo tuổi Mão

Ngọc trai là loại đá phù hợp với người tuổi Mão - tượng trưng cho sự trong sáng, thuần khiết trong tâm hồn. Nếu tặng phụ nữ nhẫn Tỳ Hưu được chế tác từ ngọc trai làm tăng sự thánh thiện, phúc hậu và giữ được sự thanh khiết trong tâm hồn.

5. Cách chọn nhẫn Tỳ Hưu theo tuổi Thìn

Nên chọn loại nhẫn Tỳ Hưu được làm từ đá Amethyst, bởi nó tượng trưng cho sức mạnh trí tuệ thông thái, sắc sảo trong tính cách. Viên đá màu tím có tác dụng thần kì này con giúp người đeo ổn định tinh thần như đang thiền tịnh, bởi vậy mà y học phương Đông thường dùng loại đá này để hỗ trợ chứng mất ngủ rất hiệu quả.

6. Cách chọn nhẫn Tỳ Hưu theo tuổi Tỵ

Nếu bạn là người tuổi Tỵ nên chọn đá Opal để làm mặt nhẫn Tỳ Hưu. Loại đá này tượng trưng cho sức mạnh tâm linh, quyền uy, khéo léo và nhạy bén.

7. Cách chọn nhẫn Tỳ Hưu theo tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ rất hợp với đá Topaz nên càng thể hiện sự quý phái hơn khi kết hợp với vàng, bạc hay một số kim loại khác…Ngoài ra, Topaz khiến người sở hữu nó tự tin hơn và dễ dàng đạt được những thành công bất ngờ trong công việc và cuộc sống.

8. Cách chọn nhẫn Tỳ Hưu theo tuổi Mùi

Loại đá phù hợp phải kể đến là đá Emerald. Đây được coi là biểu tượng cho sức mạnh của các nữ thần. Tượng trưng cho tình yêu, sức quyến rũ và sự thông tuệ. Theo quan niệm của người xưa, đá Emerald mang lại sự hưng vượng đồng thời cải thiện bế tắc trong đời sống vợ chồng.

9. Cách chọn nhẫn Tỳ Hưu theo tuổi Thân

Sức mạnh mà đá Peridot đem lại tượng trưng cho sự thấu đáo, chu toàn trong mọi việc. Đeo loại đá này sẽ giúp bạn phân tích sự việc rõ ràng hơn. Đeo nhẫn Tỳ Hưu đá Peridot bên mình cũng giúp thanh trừ được thế lực đố kỵ, ghen tỵ từ bên trong cũng như bên ngoài. Với đôi vợ chồng mới cưới, loại đá này còn mang ý nghĩa chúc phúc cô râu chú rể có hạnh phục trọn đầy.

10. Cách chọn nhẫn Tỳ Hưu theo tuổi Dậu

Tuổi Dậu rất hợp với đá Citrine. Loại đá này tượng trưng cho sự thông tuệ, sáng tạo và thành công. Loại đá này được các bậc vua chúa rất ưa chuộng bởi họ tin rằng Citrine sẽ giúp họ điều binh khiển tướng chính xác.

11. Cách chọn nhẫn Tỳ Hưu theo tuổi Tuất

Nên chọn Tỳ Hưu được chế tác từ Kim Cương với ý nghĩa quyền uy và niềm tin sắt đá. Đây cũng là loại đá quý nhất mà thiên nhiên ban tặng.

12. Cách chọn nhẫn Tỳ Hưu theo tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đặc biệt rất hợp với đá Ruby – tượng trung cho sự thăng tiến, thông minh, khéo léo trong công việc và cuộc sống.

Trên đây là cách chọn nhẫn Tỳ Hưu theo tuổi khá chi tiết bởi các chuyên gia của Daquy68.com. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn sở hữu đươc những món trang sức theo phong thủy vừa ý nhất!


Nhẫn vàng tỳ hưu ruby

Không có nhận xét nào