Header Ads

Tỳ hưu đeo cổ thạch anh tím

Tỳ hưu đeo cổ thạch anh tím

Bạn có hợp với tỳ hưu đeo cổ thạch anh tím không?

Màu tím thường rất được nhiều người ưa chuộng, màu sắc này thường mang lại cho người ta cảm giác mạnh mẽ một cách hài hòa, không quá nhu mì, "hiền thục" mà tạo cho đặc biệt những người có cá tính mạnh cảm thấy hứng thú. Bởi vậy nên những chiếc vòng tỳ hưu đeo cổ thạch anh tím được rất nhiều người ưa chuộng.

Màu tím là màu tượng trưng cho vượng khí, kết hợp với hình dạng tỳ hưu được lên màu trên đá thạch anh là món đồ phong thủy tuyệt vời để cầu tài lộc.

Đá thạch anh vốn là loại đá nằm sâu trong lòng đất, được hút các tinh khí của đất trời qua hàng vạn năm bồi đắp nên là loại đá trong phong thủy rất được ưa chuộng khi tạc nên các vật phẩm.

Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với loại đá thạch anh màu tím này, nếu bạn muốn phát huy tối đa công dụng cầu tài lộc của vòng tỳ hưu đeo cổ thạch anh tím thì nên đeo những chiếc vòng có màu hợp với mệnh của mình. Mệnh của phong thủy tuân thủ quy luật chặt chẽ của ngũ hành.

Theo đó, những người mang mệnh hỏa rất thích hợp với thạch anh tím. Hỏa sinh Thổ nên màu tím cũng thích hợp với những người mang mệnh Thổ. Những người mang một trong hai mệnh này khi đeo trên người chiếc vòng tỳ hưu đeo cổ thạch anh tím sẽ mang lại may mắn, bình an bởi tỳ hưu có thể hóa giải sát khí, trấn trạch, đặc biệt là mang lại tài lộc cho chủ nhân của nó nữa.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết mình có thích hợp để dùng tỳ hưu đeo cổ thạch anh tím hay còn điều gì thắc mắc xoay quanh chiếc vòng này thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhé!


Tỳ hưu thạch anh tím bọc bạc

Không có nhận xét nào