Header Ads

Tỳ hưu đeo cổ phong thuỷ đá thiên nhiên

Tỳ hưu phong thủy đeo cổ từ lâu đã được nhiều người truyền tai nhau và các bậc thầy phong thủy khẳng định công dụng tuyệt vời đối với việc mang lại may mắn, rộng mở đường công danh, chiêu tài lộc cho chủ nhân của nó.

Tuy nhiên với việc nhiều cửa hàng mọc lên như "nấm sau mưa", khó có thể kiểm soát được chất lượng cũng như giá cả, nhiều người buôn những sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái hàng giả để trục lợi.

Vậy làm sao để tìm được một cửa hàng uy tín để có thể mua tỳ hưu phong thủy đeo cổ chuẩn?




Tỳ hưu thạch anh trắng bọc bạc


Trang bị kiến thức cho mình

Dù ít nhiều khi thích một chiếc vòng nào đó bạn cũng nên tìm hiểu những thông tin xoay xung quanh mặt hàng này, đặc biệt bạn nên đọc qua và tìm hiểu người có kinh nghiệm về cách nhận biết đá thật giả.

Nên xem mệnh của mình và mình phù hợp với màu sắc này để phát huy tối đa công dụng của nó trong phong thủy. Tránh mua phải vòng cổ khắc với mệnh của mình, sau này sẽ không được may mắn, gặp nhiều trắc trở.

Tìm kiếm cửa hàng uy tín

Nếu không có người có kinh nghiệm hướng dẫn bạn cần lên các diễn đàn, tìm kiếm trên mạng các cửa hàng được đánh giá là uy tín.

Xác thực thông tin

Bạn cần tự mình kiểm chứng thông tin các cửa hàng như gọi điện đến xin tư vấn, hỏi kỹ các thông tin liên quan đến vòng cổ này, nếu nơi nào trả lời mập mờ, không chắc chắn thì bạn không nên mua ở đây.

Trên đây là 3 bước để mua được tỳ hưu phong thủy đeo cổ chất lượng và an tâm nhất. Chúc bạn tìm được lá bùa hộ mệnh chiêu tài lộc thật ưng ý cho mình.

Không có nhận xét nào