Header Ads

Sản phẩm tỳ hưu ngọc đeo cổ được nhiều người ưa chuộng

Khác với vòng cổ tỳ hưu được làm bằng các loại đá thông thường thì sản phẩm tỳ hưu ngọc đeo cổ dù mang mức giá cao hơn, thậm chí cao hơn rất nhiều nhưng vẫn được nhiều người yêu thích.

Tỳ hưu như chúng ta đều biết là vị thần số 1 trong phong thủy về tài lộc, ai cũng mong muốn cho mình một đường công danh sáng lạn, kinh doanh thuận lợi. Tỳ hưu được tạc từ các loại đá tự nhiên theo các chuyên gia phong thủy là có thể phát huy tối đa được công dụng tuyệt vời của nó trong việc chiêu tài lộc.

Các bậc vua chúa ngày xưa hay các vị giàu có trên người luôn mang trên người một miếng ngọc, đó không chỉ là món trang sức mà còn là biểu tượng của quyền lực và sự giàu có, chỉ có những người bề trên mới được dùng loại đá này. Ngày nay, tỳ hưu ngọc đeo cổ vẫn được người người truyền tai nhau về sự tuyệt vời của nó trong yếu tố tâm linh.

Dưới đây Đá Quý 123 xin tổng hợp các sản phẩm tỳ hưu ngọc đeo cổ được nhiều người ưa chuộng và luôn trong tình trạng "cháy hàng".

Tỳ hưu ngọc cẩm thạch được làm hoàn toàn từ đá cẩm thạch tự nhiên có giá 1.200.000 đồng. 

Tỳ hưu cẩm thạch bọc bạc

Trên đây chúng tôi đưa ra sản phẩm tỳ hưu ngọc đeo cổ bán chạy nhất, tất cả những loại này đều là chiếc vòng tuyệt vời nếu bạn muốn đường công danh rộng mở, sự thịnh vượng và nhiều tiền tài cho một năm đầy khởi sắc.

Không có nhận xét nào