Header Ads

Địa chỉ mua vòng tay mã não tự nhiên tại Hà Nội


Vòng mã não đã trở thành một thứ trang sức quen thuộc với nhiều người bởi vẻ đẹp tự nhiên cùng những ý nghĩa phong thủy diệu kì cho cuộc sống tinh thần. Bởi thế hiện nay có rất nhiều nơi bán mặt hàng trang sức này, đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã.

Trong bài viết này Đá quý 123 sẽ giúp bạn biết cách mua vòng mã não Hà Nội với giá tốt nhất.

Xác định loại vòng muốn mua

Để không bị mất thời gian và phân tâm khi lựa chọn vòng mã não bạn hãy xác định trước nhu cầu bản thân cần gì ? Bạn cần phối hợp vòng với trang phục hàng ngày của mình ? Bạn cần mua vòng vì những tác dụng tốt với sức khỏe ? Bạn mua vòng vì nó có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp ?...

Xác định được loại vòng muốn mua, có các loại chính đó là

Vòng mã não hạt: Vòng được xâu bởi nhiều hạt mã não với nhau, thông thường là cùng màu. Dễ dàng chọn lựa kích thước và không lo sự cố vỡ đá. Giá thành cũng khá phù hợp.

Vòng mã não liền: Vòng liền tay rất đẹp nhưng giá thành cao và phải đặt trước tại các cửa hàng, số lượng ít và nếu bị vỡ thì rất khó xử lí.

Vòng mix: Vòng kết hợp giữa các hạt mã não với một số phụ kiện để tăng vẻ đẹp và tính thẩm mỹ. Loại này đang rất được ưa chuộng vì màu sắc đa dạng và không bao giờ cảm thấy đơn điệu.

Tìm hiểu về mã não

Hãy trang bị cho bản thân một vài điểm kiến thức cơ bản về mã não, điều này không chỉ giúp bạn biết được vòng nào tốt, mà còn bớt đi nhiều thời gian để lựa chọn. Vòng mã nao có những loại nào ? Được phân ra dựa trên những yếu tố nào ? Vòng có đặc điểm nổi bật ra sao ? Ý nghĩa phong thủy của mã não ? …

Cách biết vòng mã não Hà Nội thật giả

Và biết thêm cách nhận biết mã não thật giả để không bao giờ bị các cửa hàng lừa dối. Ngoài các cách nhận biết bề ngoài như đá có tính mát lạnh khi áp vào má, cứng, nhiều vân và vết nứt, trông như đá sắp vỡ thì bạn còn có thể dựa vào giấy kiểm định hoặc đem đi kiểm định.

Chỉ cần biết được 3 điều này bạn sẽ lựa chọn được vòng mã não Hà Nội đảm bảo chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

Vòng tay mã não đỏ

Không có nhận xét nào