Header Ads

Tỳ hưu đeo cổ giá rẻ

Tỳ hưu đeo cổ giá rẻ - Hẳn bạn không còn xa lạ với những lời mời chào này. Khi mua hàng ai cũng muốn mua cho mình với giá rẻ hơn so với người khác, nhưng bạn cũng nên trang bị kiến thức về sản phẩm trước khi mua hàng để tránh mua phải hàng rẻ, hàng kém chất lượng không mang lại ý nghĩa may mắn, tài lộc như trong quan niệm của phong thủy.

Tại sao chung tôi khuyên bạn nên cảnh giác với tỳ hưu đeo cổ giá rẻ? Bạn hãy đọc bài viết này để biết thêm nhé.

Tỳ hưu thạch anh khói


Tai sao lại là đá quý tự nhiên? Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng của mình mua tỳ hưu đeo cổ được làm bằng đá tự nhiên, tỳ hưu có thể được tạc bằng nhiều loại đá như thạch anh, mã não, ngọc phỉ thúy... Những phiến đá tự nhiên này được bồi tụ hàng triệu năm từ thiên nhiên, hút tinh khí của đất trời nên xét về mặt cảm xạ sinh học tốt hơn rất nhiều so với các loại chất liệu khác.

Từ ngàn đời xưa, thời vua Minh Thái Tổ đã trọng vọng tỳ hưu, luôn coi đây là thần vật, linh vật của sự thịnh vượng, tiền tài, luôn cho tạc bằng đá tự nhiên, các vua chúa của đời sau cũng thế.

Theo các chuyên gia phong thủy, họ cho rằng tỳ hưu được làm bằng đá quý tự nhiên phát huy công dụng "thần kỳ" như theo quan niệm cổ xưa, mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhân.

Hơn nữa, với những chiếc vòng tỳ hưu đeo cổ giá rẻ bị làm bằng chất liệu khác, bạn không thể lường trước được chất lượng, nguy cơ gây hại tiềm ẩn của nó đối với sức khỏe của mình.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn cẩn thận hơn với tỳ hưu đeo cổ giá rẻ, đừng vì cái lợi trước mắt mà rước họa vào thân!

Không có nhận xét nào