Header Ads

Tỳ hưu đeo cổ bằng đá thạch anh tự nhiên

Tỳ hưu được làm bằng nhiều loại đá khác nhau trong tự nhiên như đá mã não, đá cẩm thạch, đá ruby... nhưng tỳ hưu thạch anh đeo cổ vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Bài viết này sẽ đưa ra những lý do khiến bạn yêu mến hơn tỳ hưu thạch anh đeo cổ đấy!





Tỳ hưu thạch anh tóc vàng bọc bạc


Đá thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau có thể phù hợp với tất cả các mệnh, vân đá đẹp, màu sắc bóng nên có tính thẩm mỹ khá cao.

Dùng các vật phẩm phong thủy như tỳ hưu nên được tạc hoàn toàn từ đá tự nhiên, đá thạch anh là một ví dụ. Bởi đá thạch anh được hình thành qua thời gian dài ở nhiều địa hình, khí hậu khác nhau, hút các tinh hoa của đất trời nên có thể điều hòa được âm - dương, điều hòa năng lượng bên trong cơ thể người.

Nắm viên đá thạch anh trong tay sẽ khiến cho bạn cân bằng được tâm lý, giúp bình tĩnh, trấn an, giảm căng thẳng, lo lắng.

Tăng cường sự tự tin và khả năng giao tiếp của con người, giúp cho các mối quan hệ xã hội được tốt đẹp hơn.

Nâng cao năng suất công việc và phát huy tinh thần sáng tạo của con người.

Đá thạch anh có trữ lượng lớn, dễ kiếm nên có giá cá khá hợp lý, vừa túi tiền với đại đa số mọi người.



Tỳ hưu thạch anh tím bọc bạc

Để chọn cho mình tỳ hưu thạch anh đeo cổ bạn cũng cần để ý đến màu sắc của đá vì mỗi người có mệnh khác nhau thì sẽ có màu tương sinh - tương khắc khác nhau. Bạn nên chọn những màu sắc hợp với mệnh của mình để phát huy tối đa công dụng của nó trong phong thủy.

Bạn hãy để daquy123.com tư vấn cho bạn chiếc vòng tỳ hưu thạch anh đeo cổ đúng phong thủy để làm bùa hộ mệnh mang lại cho mình tài lộc và may mắn bằng cách liên hệ với chúng tôi bằng thông tin bên dưới nhé!

Không có nhận xét nào