Header Ads

Tỳ hưu còn có tên gọi khác là Thiên Lộc hoặc Kỳ hưu

Tỳ hưu còn có tên gọi khác là Thiên Lộc hoặc Kỳ hưu, đây là đứa con thứ 9 của rồng, là vị thần phò trợ việc tài lộc trên thiên đình. Bạn đang hoặc rất muốn sở hữu vòng cổ tỳ hưu, vậy bạn đã biết ý nghĩa tỳ hưu đeo cổ chưa? Hãy đọc bài viết sau nhé!


Tỳ hưu thạch anh tóc vàng bọc bạc

Tỳ hưu có tướng khá dữ, miệng rộng, răng sắc nhọn nên có thể chống lại tà khí, xua đuổi yêu ma nên khi đeo chiếc vòng cổ này lên người sẽ như là lá bùa hộ mệnh mang lại sự may mắn, bình yên cho bạn.


Tỳ hưu còn có một ý nghĩa khác cực kỳ quan trọng đó là cầu tiền tài cho chủ nhân. Bởi tỳ hưu chỉ ăn vàng bạc và từ khi sinh ra đã không có hậu môn, có ăn mà không có nhả nên tiền bạc không thất thoát đi đâu cả, đây được xem như là thần giữ của cho chủ nhân. Ở các sòng bạc lớn bên Hồng Kong lúc nào cũng có linh vật tỳ hưu làm bằng ngọc khá lớn để may mắn trong việc kinh doanh.


Trong phong thủy có sát tinh cực kỳ nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như tiền tài của con người đó là "ngũ hoàng đại sát", mang tỳ hưu bên người bạn có thể hóa giải được sát tinh này.

Những ý nghĩa tỳ hưu đeo cổ tôi đưa ra ở trên chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao linh vật này luôn được mọi người, nhất là những người trong giới kinh doanh ưa chuộng phải không nào?

Không có nhận xét nào