Header Ads

Tỳ hưu đeo cổ bọc vàng

Tỳ hưu đeo cổ bọc vàng

Tỳ hưu đeo cổ bọc vàng là mặt vòng tỳ hưu vẫn được làm bằng đá tự nhiên nhưng được bọc viền bằng vàng. Loại vòng tỳ hưu này tuy giá thành đắt hơn so với vòng tỳ hưu thông thường nhưng được khá nhiều người ưa chuộng bởi nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong thủy và thời trang đẳng cấp.

Tuy nhiên, có những điều xoay quanh chiếc vòng tỳ hưu đeo cổ bọc vàng này mà không phải ai cũng biết.

Tỳ hưu thạch anh đen

Từ thời cổ cho đến nay tỳ hưu vẫn được coi là linh vật phong thủy số 1 trong các thần vật để cầu tài lộc cho con người, như là lá bùa hộ mệnh mang lại sự may mắn, giàu sang, phú quý.

Tỳ hưu là gì?

Tỳ hưu là đứa con thứ 9 của rồng, từ khi sinh ra không may mắn không có hậu môn nên chỉ sống được vài ngày rồi thăng thiên, quá thương xót Ngọc Hoàng cho tỳ hưu quay lại dương gian như là thần vật để cầu tài lộc.

Tỳ hưu có tất cả các vẻ đẹp của các linh thú trên trần gian như đầu rồng, mông to như mông bò, ngực nở, mặt trông khá dữ tợn, chuyên hút tinh khí.

Vì tỳ hưu chỉ ăn vàng bạc, có ăn mà không có nhả nên được tương truyền là linh vật mang lại sự thịnh vượng, tiền tài cho con người.



Tỳ hưu ngọc cẩm thạch bọc vàng

Nguyên liệu làm vòng cổ tỳ hưu bọc vàng

Vòng tay đeo cổ tỳ hưu bọc vàng được chế tác từ các loại đá khác nhau tuy đều có viền được bọc vàng bắt mắt.


Đá thạch anh: Loại đá này trong phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng, đây là loại đá có nhiều mà sắc bắt mắt phù hợp với nhiều mệnh khác nhau. Đá thạch anh rất cứng và có ý nghĩa phong thủy cao.

Đá ruby: loại đá này thường có màu đỏ hoặc hồng, loại đá này tượng trưng cho những người có cá tính mạnh mẽ, dễ dàng thu hút được đối phương.

Đá cẩm thạch: Đây là loại đá có thể đổi màu được nên khá hấp dẫn người mang nó, với các đường vân tự nhiên, các họa tiết nổi trong đá, qua thời gian đá cẩm thạch ngày càng sáng bóng hơn. Chính vì thế, loại đá cẩm thạch hay được dùng để tạc các vật phẩm phong thủy.

Ngoài ra còn có các loại đá như mã não, mắt hổ, mắt mèo hay sapphire... 

Tỳ hưu đeo cổ bọc vàng có thể được chế tác từ nhiều loại đá khác nhau. Tùy từng điều kiện hay sở thích mà chủ nhân muốn kết hợp vật phẩm này tạc từ loại đá nào. Mỗi loại đá có một ý nghĩa phong thủy và màu sắc đặc trưng khác nhau.

Tuy nhiên, để phát huy tối đa vai trò của vòng cổ tỳ hưu bọc vàng trong phong thủy bạn cần phải quan tâm đến mệnh của mình nữa, bạn nên chọn chiếc vòng có màu đá hợp với mệnh của mình.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn vòng cổ tỳ hưu bọc vàng như thế nào thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn.

Không có nhận xét nào