Header Ads

Có nên đặt niềm tin vào giá tỳ hưu đeo cổ rẻ tràn lan trên thị trường?

Giá tỳ hưu đeo cổ

Có nên đặt niềm tin vào giá tỳ hưu đeo cổ rẻ tràn lan trên thị trường?

Tham khảo giá tỳ hưu đeo cổ trên thị trường hiện nay bạn sẽ như ngập vào “mê hồn trận” với biết bao phân khúc giá, ngập tràn với đủ kiểu sản phẩm khác nhau. Ai cũng mong muốn thỉnh cho mình một linh vật để cầu tiền tài nhưng cũng chẳng ai thích bị người bán “móc mũi”, vì thế mà phải tham khảo giá rất nhiều.

Hiện nay trên thị trường còn tràn lan tỳ hưu nói chung và tỳ hưu đeo cổ nói riêng giá rẻ đến bất ngờ. Ai cũng muốn mua cho mình một món đồ với giá rẻ để phần nào tiết kiệm được tiền, đây là tâm lý chung. Nhưng bạn có nghĩ rằng “của rẻ là của ôi” không?

Khoan bàn cãi về vấn đề giá trị thực của tỳ hưu đeo cổ, tôi chỉ muốn nói một số hiểm họa khi không may gia chủ mang trên mình tỳ hưu đeo cổ “dỏm” mà thôi.

Không bỗng nhiên tỳ hưu làm từ đá quý tự nhiên luôn được “săn đón” rất nhiều, bởi trong phong thủy, tỳ hưu được làm bằng đá quý sẽ phát huy hết khả năng, mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Tất nhiên, sẽ giá tỳ hưu đeo cổ bằng đá tôi chắc chắn rằng không thể có giá rẻ “bèo” như giá của tỳ hưu trộn bằng thạch cao, nhựa, bột đá… được.

Để làm được chiếc vòng tỳ hưu đeo cổ đẹp, mang lại nhiều tiền tài thì không chỉ phụ thuộc vào chất liệu mà còn cần đến bàn tay tài hoa, chế tác điêu nghệ từ các nghệ nhân, người không chỉ có nghệ thuật mà còn am hiểu về phong thủy nữa. Rất nhiều sản phẩm tỳ hưu giá trẻ tôi thấy còn đục cả hậu môn nữa, điều này cực kỳ nguy hiểm. Chắc bạn cũng đã biết sở dĩ tỳ hưu được xem là linh vật cầu tài lộc là do nó có miệng rộng, không có hậu môn, có ăn mà không có nhả chứ. Nếu tỳ hưu ở chiếc vòng cổ có hậu môn thì còn gì là ý nghĩa nữa, mà còn làm gia đình gia chủ thất thoát tiền bạc nữa.

Khi mua vòng tỳ hưu bạn phải tham khảo giá tỳ hưu đeo cổ thật cẩn thận, đừng quá ham rẻ mà rước họa vào thân, bởi vòng cổ là vật gắn liền trên người chủ nhân, ngoài cầu tài lộc còn như một chiếc bùa hộ mệnh nữa. Tôi chỉ có hai lời khuyên cho bạn khi thỉnh tỳ hưu về đó là: thứ nhất, đừng nhìn giá tỳ hưu đeo cổ rẻ mà mua luôn, dùng đồ rẻ mà “dỏm” thà bạn không mua còn hơn. Lý do vì sao thì tôi đã nói ở trên rồi.

Thứ hai, bạn thật sự muốn thỉnh tỳ hưu về cầu tài lộc, nếu không biết thì có thể hỏi người có kinh nghiệm, đến nơi địa chỉ uy tín để mua, tốt nhất nên đi kèm một người biết nhiều về linh vật này và về phong thủy.

Chúc bạn tìm được một chiếc vòng tỳ hưu đeo cổ ưng ý và ngày càng nhiều tài lộc vào nhà!


Tỳ hưu thạch anh tóc vàng bọc bạc

Không có nhận xét nào