Header Ads

Tỳ hưu bọc bạc bằng đá tự nhiên



Mặt dây chuyền tỳ hưu bạc thực chất là mặt đá tự nhiên tạc tỳ hưu có gắn thêm viền bằng bạc để tăng độ chắc chắn và nét tinh tế cho chủ nhân của nó, rất nhiều người có sở thích này.

Mặt đá tỳ hưu có nhiều giai thoại trong phong thủy rất thú vị như câu chuyện với vua Minh Thái Tổ, chuyện với tham quan Hòa Thân...




Tỳ hưu mắt hổ bọc bạc




Tỳ hưu là con thứ 9 của rồng, sở hữu tất cả các nét đẹp của thần thú nhưng do sinh ra không có hậu môn nên chỉ sống được vài ngày, Ngọc Hoàng đã đưa tỳ hưu làm thần thú trên trời trông coi chuyện tài lộc.

Mặc dù mặt có tướng rồng khá dữ dằn nhưng tỳ hưu không hề có hại, nó hút các tinh khí, trừ diệt tà ma mang đến bình an cho chủ nhân, hơn nữa lại chỉ ăn vàng bạc, có ăn mà chẳng có nhả nên như là "thần giữ của" vậy.

Ai cũng muốn sở hữu cho mình dây chuyền tỳ hưu này nhưng việc e ngại về giá cả cũng như chất lượng, mức độ uy tín của những nơi bán tỳ hưu là điều hoàn toàn tự nhiên.

Mua tỳ hưu ở Hà Nội nói riêng và ở Việt Nam nói chung không hề khó, nhưng do khó tìm được nơi uy tín để mua nên có thể nói sẽ khó khăn cho người mua.

Chúng tôi chỉ có lời khuyên dành cho những quý khách có ý định mua mặt dây chuyền tỳ hưu bạc đó là đừng ham rẻ mà mua vòng về, bởi những chiếc vòng quá rẻ là vòng làm không bằng đá tự nhiên, như vậy chẳng có tác dụng gì trong phong thủy cả.

Quý khách cũng nên trang bị chút kiến thức cho mình về chiếc vòng này, cách nhận biết các vòng đá, đi cùng với người có kinh nghiệm và chọn cửa hàng uy tín thật cẩn thận.

Chúc quý khách có cho mình mặt dây chuyền tỳ hưu bọc bạc thật ưng ý!

Không có nhận xét nào