Header Ads

Mặt dây chuyền tỳ hưu ngọc phỉ thúy

Mặt dây chuyền tỳ hưu ngọc phỉ thúy thường có giá khá cao, thậm chí có mức giá lên đến tiền triệu trong khi các loại mặt dây chuyền tỳ hưu bình thường có mức giá từ 250 - 300 nghìn đồng.

Vậy tại sao lại có sự chênh lệch giá như vậy? Mặt dây chuyền tỳ hưu ngọc phỉ thúy đắt nhưng sao vẫn được nhiều người ưa chuộng?

Ngọc phủ thúy hay còn gọi là đá cẩm thạch, còn gọi là Jade có trữ lượng ít trong tự nhiên và rất khó kiếm, nguồn hàng này rất khó kiếm nên để tạc được những con tỳ hưu bằng ngọc phỉ thúy tự nhiên thật kỳ công.

Ai hay xem các phim cổ trang Trung Quốc hẳn không còn xa lạ gì với những miếng ngọc bội bằng ngọc phỉ thúy rồi đúng không? Ngọc phỉ thúy là đại diện cho quyền lực và tiền tài, ngày xưa chỉ những bậc vương gia hay vua chúa mới có thể dùng ngọc này.

Theo chữ Trung Quốc chữ ngọc được viết gần giống chữ Vương, chỉ khác nhau bởi dấu chấm, đây là sự ví von thú vị của người xưa về quyền lực của loại đá này. Cộng với công dụng của tỳ hưu thì mặt vòng tỳ hưu ngọc phỉ thúy như được nhân đôi sự kỳ diệu.

Trên đây là những lý do tại sao mặt dây chuyền tỳ hưu ngọc phỉ thúy có giá cao hơn hẳn so với các mặt đá thông thường. Hiện nay loại mặt đá này bị làm giả rất nhiều để trục lợi, bạn cần đến nơi uy tín và trang bị cho mình kiến thức để không bị lợi dụng nhé!


Tỳ hưu ngọc phỉ thuý bọc bạc

Không có nhận xét nào