Header Ads

Đeo nhẫn ngọc khắc Tỳ Hưu

Thế giới trang sức phong thủy nói chung và nhẫn ngọc khắc Tỳ Hưu nói riêng luôn ẩn chứa những bí mật huyền bí mà con người khó có thể khám phá hết. Đối với một người bình thường, nhẫn ngọc khắc Tỳ Hưu có lẽ không chỉ là món đồ trang sức tôn lên vẻ đẹp và sự cá tính mà còn là thiên thần hộ mệnh, giúp đem lại nhiều tài lộc và hóa giải vận rủi. Từ thời cổ đại, nhẫn ngọc khắc Tỳ Hưu đã được ví như bảo vật quý vì họ tin rằng chúng chứa công năng kỳ diệu.

Người xưa cho rằng, đeo nhẫn ngọc khắc Tỳ Hưu tốt cho tiền tài, vận khí và sức khỏe. Vàng thì có giá còn ngọc thì vô giá bởi bản thân viên đá luôn ẩn chứa nguồn năng lượng dương rất mạnh. Khoa học phong thủy chứng minh rằng nếu đeo bên mình thường xuyên còn có tác dụng gia tăng cát khí.

Một số loại ngọc còn có đặc tính quang học đặc biệt như tương tác với ánh sáng và có hiện tượng đổi màu tùy thuộc vào cường độ ánh sáng xung quanh. Tùy mỗi góc nhìn sẽ cảm nhận được những sắc màu tuyệt đẹp khác nhau. Chẳng hạn như ngọc lục bảo nếu để dưới ánh sáng tự nhiên có màu lục nhạt nhưng nếu để dưới ánh sáng đèn sẽ có màu đỏ tím.

Tuy nhiên, trên thị trường đá quý Việt Nam thông thường có loại đá cẩm thạch màu xanh lý. Nhẫn ngọc khắc Tỳ Hưu cẩm thạch có cấu tạo khá đặc biệt bởi những sợi và hạt cực nhỏ kết dính với nhau, nếu màu càng nhạt thì có giá trị càng thấp. Loại ngọc cẩm thạch có màu lục tươi, mạnh và độ trong cao được ví như màu của hoàng tộc, có giá trị cao nhất và cực kỳ khó kiếm.

Có thể nói rằng Ngọc dưỡng Người và Người dưỡng Ngọc. Nếu đeo nhẫn ngọc khắc Tỳ Hưu lâu ngày, khí trường được Ngọc thâm nhiễm, vận tốt tự nhiên đến và con người tỏa ra ánh hào quang sáng lạn…Nếu đeo lâu ngày và bảo quản cẩn thận cũng cảm nhiễm nhân khí, nổi vân lên nước và đã đẹp là càng đẹp hơn.

Ngoài ra, do tác động của các khoáng chất mà nhẫn ngọc khắc Tỳ Hưu còn tạo nên tác động đặc biệt đến các khí mạch, giúp cho con người dồi dào sinh lực, vẫn khí cũng từ đó mà tốt lên. Thời xưa, từ bậc Vua chúa cho đến Vương Tôn Hoàng Tử, Phi tần mỹ nữ…đều coi nhẫn ngọc khắc Tỳ Hưu là vật bất ly thân để dưỡng sinh dưỡng sắc.

Trong cuộc sống hiện đại, nhẫn ngọc khắc Tỳ Hưu còn làm món quá ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu càng chứng tỏ được sự trân trọng và yêu mến, là cầu nối gắn kết các mối quan hệ tình cảm thêm bền chặt.


Nhẫn bạc tỳ hưu ngọc bích xanh







Không có nhận xét nào