Header Ads

Trang sức nhẫn tỳ hưu bằng đá tự nhiên

Nhẫn bạc tỳ hưu thạch anh vàng
Nhẫn ngọc khắc hình Tỳ Hưu luôn được coi là món đồ mà nhiều người cho rằng “quý hơn vàng”. Cũng bởi vậy, khi có điều kiện kinh tế khá giả hơn, nhiều người lại chọn nhẫn ngọc khắc hình Tỳ Hưu để thể hiện đẳng cấp.

Nhẫn ngọc khắc hình Tỳ Hưu được ví như trang sức “quý tộc”

Những năm trở về đây, trang sức được làm từ ngọc có khắc hình Tỳ Hưu trở thành mốt chơi của dân sành lắm tiền nhiều của. Lướt qua một vòng, món đồ trang sức được làm từ ngọc được rao bán khá nhiều. Chỉ cần nhấp chuột vào trang Daquy68.com bạn sẽ thấy đa dạng kiểu dáng từ nhẫn cho đến vòng tay hay vòng cổ…Sự quý hiếm và giá trị phong thủy tác động mạnh mẽ đến đường tài lộc từ nhẫn ngọc khắc hình Tỳ Hưu vì thế mà có giá thấp nhất cũng từ 700.000 cho đến vài triệu đồng/chiếc. Nếu bọc bạc hay vàng thì có giá cao hơn nhiều lần. Đặc biệt hơn, với những người “chịu chơi” còn đặt hàng theo sở thích với giá lên đến vài chục triệu đồng/chiếc.

Theo các chuyên gia tư vấn đá phong thủy nhiều năm cho hay, nhẫn ngọc khắc hình Tỳ Hưu chính là biểu hiện của sự phồn vinh, “nó giúp chủ nhân chiêu nhiều lộc tài, phát triển nhiều mối quan hệ làm ăn lớn và tránh được tà ma. Chỉ nhìn qua cách phối hợp trang sức và phong thái người sử dụng có thể đoán phần nào tính cách cũng như gia thế của họ. Phần đa thì người giàu mới đủ điều kiện sở hữu nhẫn ngọc khắc hình Tỳ Hưu”.

Anh Huỳnh Văn Minh (Hàng Bạc, Hà Nội) chia sẻ, hiện đang sở hữu bộ sưu tập màu đá theo bản mệnh được chế tác từ ngọc, khiến bất kỳ ai được chiêm ngưỡng cũng đều nể phục. Độ quý hiếm của món trang sức này cũng có khá đắt đỏ. Anh nói rằng, khá tâm đắc với nhẫn ngọc khắc hình Tỳ Hưu với vòng tay bằng ngọc. Không những vậy, anh cũng là người sống khá duy tâm nên theo quan niệm của anh, khi sử dụng trang sức làm bằng ngọc quý sẽ giúp mang nhiều vượng phí, hóa giải tà khí, chiêu tài, sinh lộc.

Anh Minh dẫn chuyện, không phải loại nhẫn ngọc khắc hình Tỳ Hưu cũng có công năng giống nhau.

Với nhẫn ngọc khắc hình Tỳ Hưu màu đen mang ý nghĩa chiêu nhiều tài lộc cho chủ nhân

Nhẫn ngọc khắc hình Tỳ Hưu màu xanh có công năng đem lại sự rạng rỡ cho đường công danh sự nghiệp

Nhẫn ngọc khắc hình Tỳ Hưu màu tím có công năng “giữ lửa” cho hạnh phúc gia đình và tình cảm vợ chồng luôn bền chặt và nồng nàn.

Nhẫn ngọc khắc hình Tỳ Hưu có màu trắng đem lại sự dồi dào cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.

Theo đó, bạn nên căn cứ vào mệnh để chọn màu nhẫn ngọc khắc hình Tỳ Hưu đại diện cho mệnh của mình sao cho được tương sinh, tuyệt đối nên tránh các màu đá thuộc mệnh tương khắc


Không có nhận xét nào