Header Ads

Tăng quyền lực của phái mạnh khi đeo nhẫn tỳ hưu

Từ xưa đến nay, Tỳ hưu luôn được mệnh danh là linh vật phong thủy đem lại may mắn và tài lộc, công danh cho người sở hữu chúng. Vì vậy, tỳ hưu không chỉ được tạc để làm vật trang trí với mong muốn hút tài lộc cho công việc kinh doanh mà còn được chế tác thành những chiếc nhẫn tỳ hưu tinh xảo tiện dụng để luôn mang bên mình.

Chính vì lý do này mà nhẫn tỳ hưu ngày càng trở thành món đồ trang sức được cả năm giới và nữ giới ưa chuộng. Tỳ hưu tôn lên vẻ quý phái của người phụ nữ, cũng nhu tô điểm thêm sự mạnh mẽ, khí chất quyền thế của người đàn ông. Tuy nhiên, không phải loại nhẫn tỳ hưu cho nam nào cũng có chung ý nghĩa hút tài lộc, đem lại may mắn cho người dùng.

Nhẫn tỳ hưu nam muốn linh nghiệm phải làm từ 100% đá tự nhiên vì theo quan niệm của nhiều chuyên gia chỉ có đá từ nhiên mới hội tụ đủ thiên khí và địa khí hàng năm.

Cách phân biệt không qua khó như bạn nghĩ. Bạn có thể học cách “tự” kiểm tra thay vì đến các Trung tâm Giám định tốn thời gian bằng một vài cách như: đốt thử viên đá đó trong khoảng 5 phút, nếu là hàng giả thì viên đá sẽ bị sùi bọt hoặc có xuất hiện vụn than, nếu là đá tự nhiên thì nó sẽ rất trơ và không ảnh hưởng gì cả. Nếu muốn chắc chắn hơn thì bạn có thể yêu cầu cơ sở bán làm giấy chứng nhận từ Viện đá quý và trang sức Trung Quốc cấp. Mỗi viên đá đều có một mã số riêng, nên bạn hoàn toàn yên tâm được.

Bên cạnh đó, khi chọn nhẫn tỳ hưu chon nam cần tuyệt đối tranh những màu đại kỵ với mệnh của mình.

- Với người mệnh Kim nên chọn nhẫn tỳ hưu chon am có màu nầu đất hoặc vàng sậm, mắt hổ.

- Người mệnh Mộc không được chọn các màu sắc tương sinh với mình như màu xanh nước biển, da trời hay đen. Ngoài ra, nhẫn tỳ hưu Nam có màu Thổ như màu gỗ và xanh là cây cũng đều tương hợp.

- Với người mệnh Thủy lại càng phải để ý hơn những màu sắc tương khắc với mệnh của mình. Nhẫn tỳ hưu cho nam có mệnh Thủy nên chọn là màu bạc, đen và xanh nước biển.

- Mộc sinh Hỏa nên tương sinh với mệnh Hỏa là màu của hành Mộc, cụ thể là màu xanh lá cây. Bên cạnh đó, màu sắc thuộc hành Hỏa như hồng, đỏ, tím cũng rất thích hợp.

- Để chọn nhẫn tỳ hưu chon am cho người mệnh Thổ, bạn cũng nên chọn các màu tương sinh như hồng, tím, đỏ. Còn những màu sắc tương hợp với mệnh Thổ như vàng sậm hay nâu đất sẽ đều mang lại tài lộc và may mắn nhiều đến gia chủ.

Để chọn nhẫn tỳ hưu cho nam phù hợp và đem lại nhiều tài lộc hơn đòi hỏi người sử dụng cũng cần phải trang bị một số kiến thức cơ bản về phong thủy. Hy vọng với chia sẻ của bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc nhẫn tỳ hưu cho nam phù hợp nhất với mệnh của mình và mang lại nhiều tài lộc cho công danh và sự nghiệp.


Nhẫn tỳ hưu ngọc cẩm thạch

Không có nhận xét nào