Header Ads

Nhẫn tỳ hưu dành cho phái nữ

Nhẫn Tỳ Hưu nữ luôn được coi là món đồ trang sức ưa chuộng của đa số phụ nữ hiện đại, bởi nó dễ dàng tôn lên vẻ quý phái, quyến rũ cũng như sự tinh tế của người sở hữu nó. Đối với nhẫn tỳ hưu nữ, không quá khó để lựa chọn, nhưng để tìm được một chiếc phù hợp làm tôn lên vẻ đẹp của bạn không hề đơn giản. Hãy thử xem sức quyến rũ của bạn sẽ bộc lộ rõ ra sao nếu kết hợp đúng các loại đá – yếu tố không thể thiếu của nhẫn tỳ hưu nữ.

1. Nhẫn Tỳ Hưu nữ đá thạch anh:

Các nghiên cứu của nhiều nhà trường sinh học chứng minh rằng, đá thạch anh cực nhạy, có khả năng làm cho người sở hữu chúng tinh tế hơn trong giao tiếp. Một số loại đá thạch anh được sử dụng phổ biến làm nhẫn Tỳ Hưu nữ như thạch anh hồng, vàng, trắng hay thạch anh đen…

Trong số trên, thạch anh hồng nổi bật với tác dụng làm tăng cường năng lực cho tình yêu và hôn nhân. Đặc biệt hơn, khi năng lượng của loại đá này phát ra sẽ phát ra ánh sáng hồng nhạt, có khả năng lôi cuốN người khác và khiến người xung quanh yêu mến người sở hữu nó hơn.

2. Nhẫn Tỳ Hưu nữ đá cẩm thạch

Những đường vân nhẹ nhàng đan xen nhau đem đến cảm giác thanh thoát của người phụ nữ hiện đại. Điểm cuốn hút của những chiếc nhẫn tỳ hưu nữ đá cẩm thạch đó là càng đeo càng bóng, càng sáng. Ngoài ra, sự đổi màu liên tục khi kết hợp với ánh sáng khiến người đeo chúng trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn của nhiều người, đặc biệt là nam giới.

3. Nhẫn Tỳ Hưu nữ đá Ruby

Hàng ngàn năm nay, đá Ruby được xếp vào loại đá quý hiếm nhất. Nó hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một viên đá quý phải có như: màu sắc rực rỡ, phát sáng mạnh và có độ cứng tốt nhất. Đá Ruby có màu đỏ cũng có nhiều sắc thái khác nhau trong đó màu nổi bật nhất, đẹp nhất chính là màu đỏ máu bồ câu. Những cô nàng sinh tháng bảy dương lịch đeo nhẫn tỳ hưu Ruby là hợp nhất.

Do vậy, chủ nhân sở hữu những chiếc nhẫn Tỳ Hưu nữ có màu đỏ này thường mang biểu tượng của người nội tâm bốc lửa và cá tính mạnh mẽ.

Ngoài ba loại đá được kết hợp với nhẫn Tỳ Hưu nữ kể trên còn có rất nhiều loại đá khác thể hiện nét quyến rũ và sự duyên dáng của người phụ nữ như Sapphire, mã não….

Sẽ còn rất nhiều sự lựa chọn cho các quý cô quyến rũ, nếu biết được chính xác ý nghĩa và biểu tượng của từng loại nhẫn Tỳ Hưu nữ trước khi nó kịp trở thành món đồ thể hiện tính cách, mà không cần phải sử dụng lời nói.


Nhẫn tỳ hưu thạch anh vàng









Không có nhận xét nào