Header Ads

Tại sao nhẫn tỳ hưu lại tăng quyền lực cho phái mạnh

Nhẫn tỳ hưu ngọc cẩm thạch
Có rất nhiều ý nghĩa liên quan đến nhẫn tỳ hưu, đặc biệt là nhẫn tỳ hưu nam. Mục đích của việc sở hữu những chiếc nhẫn này chính là một cách tinh tế để giới thiệu bản thân mà không cần thêm bất cứ lời giải thích nào.

Cũng giống như các lựa chọn về trang phục, nhẫn tỳ hưu nam chỉ dành cho những ai thực sự hiểu, yêu thích chúng và coi việc sở hữu chúng là một niềm vui , thậm chí là niềm tin.

Nếu bạn đang đắn đo xem đeo nhẫn tỳ hưu nam sao cho phù hợp với phong cách và hợp với mệnh, thì dưới đây là ý nghĩa của từng loại nhẫn.

- Nhẫn tỳ hưu nam kết hợp với đá Tourmaline: Màu đá Tourmaline hợp với mệnh Mộc hoặc Thủy. Đây là một loại khoáng chất phức hợp nhiều nguyên tố như magie, sắt, dravite, lithium….có tác dụng chữa bệnh. Như vậy khi loại đá này kết hợp với nhẫn tỳ hưu nam vừa giúp cho người sở hữu chúng có sức mạnh trực giác nghệ thuật, đồng thời vừa trở thành lá bùa hộ mệnh cho sức khỏe.

- Nhẫn tỳ hưu nam kết hợp với đá Sappire xanh: Theo như quan niệm của các nước phương Tây thời cổ đại, đá Sappire được coi là biểu tượng của Hoàng Gia cao quý và quyền lực. Sự sang trọng và quyền quý đến từ loại đá này khi kết hợp với nhẫn tỳ hưu đem lại cho gia chủ sinh vào tháng 9 và tuổi Dần, mệnh Thủy hay Mộc sẽ đem lại vạn điều may mắn, sức khỏe cũng như sự hưng vượng.

- Nhẫn tỳ hưu nam mã não: được coi là một trong những lựa chọn sáng suốt của các quý ông bởi màu sắc cao quý. Ở các quốc gia như Nepal, Tibet hay Ấn Độ, họ tin rằng mã não chính là biểu tượng của sự phồn thịnh. Nhẫn tỳ hưu nam được làm từ đá mã não sẽ làm cho người sở hữu chúng gặp nhiều may mắn, dễ mến hơn trong giao tiếp và chống lại được xung năng lượng. Bênh cạnh đó, tác dụng thần kỳ mà loại đá này mang lại chính là khiến người đàn ông sở hữu nó trở nên đầy cuốn hút trong mắt phụ nữ. Trong kinh doanh, mã não còn được coi là hòn đã cho sự thành công bởi khi đeo chúng có thể đem lại nhiều thắng lợi và thuận lợi trong công việc.

- Nhẫn tỳ hưu nam đá mắt hổ: Đây là một loại đá đặc biệt thuộc biến thể của thạch anh. Dấu hiệu dễ nhận biết nhất ở loại đá này chính là vẻ đẹp óng ánh dạng sóng đặc trưng đá Sappire xanh, dễ kết hợp với ánh sáng và tạo hiệu ứng mắt cọp.

Nhẫn tỳ hưu nam được làm từ loại đá này đem đến sự giàu có, sung túc và may mắn. Với những người khó có thể kiên trì khi làm một việc gì đó hãy đeo nhẫn ở tay trái, kết hợp với thở sâu sẽ dần có được sự tập trung và hành động chính xác.

Ngoài những ý nghĩa của các loại nhẫn tỳ hưu nam kể trên, sẽ còn rất nhiều loại khác bạn có thể khám khá ngay tại:


Không có nhận xét nào