Header Ads

Tác dụng vòng tay đá thạch anh tím


Thạch anh tím là biến thể có giá trị nhất trong dòng họ thạch anh. Có lẽ cũng bởi thế mà vòng thạch anh tím được rất nhiều người yêu thích. Hãy cùng Đá Quý 123 khám phá tác dụng của vòng thạch anh tím các bạn nhé!

Ngày trước, người ta đã có quan niệm rằng thạch anh tím (hay còn gọi là Amethyst) có tác dụng bảo vệ chủ nhân của nó khỏi bệnh tật. Tác của của vòng thạch anh tím đối với sức khỏe của con người được các nhà thạch trị liệu hiện đại khẳng định thông qua các nghiên cứu về khả năng của thạch anh tím như làm giảm hưng phấn thần kinh, mang lại cảm giác thoải mái, thư thái. Nhờ vậy mà thạch anh tím có thể giúp người ta ngủ ngon và sâu giấc hơn. Nếu bỏ vòng thạch anh tím vào một chậu nước và ngân trong đó vài phút, nước đó sẽ có tác dụng phục hồi chức năng tuần hoàn máu não.

Trong phong thủy, tác dụng của vòng thạch anh tím được biết đến là mang lại hạnh phúc, khiến con người dễ dàng chia sẻ cảm xúc từ đó cải thiện mọi mối quan hệ xã hội. Mang trên mình thạch anh tím, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, có động lực để hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc.

Vòng tay thạch anh tím là chiếc vòng phong thủy dành cho người mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa.

Vòng tay thạch anh tím cũng là biểu tượng của những người sinh tháng hai và các cung Hoàng Đạo: Xử Nữ, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Vòng tay thạch anh tím

Không có nhận xét nào