Header Ads

Công dụng của vòng tay thạch anh tím


Bạn yêu thích màu tím - màu của sự chung thủy, của nét dịu dàng, đằm thắm? Bạn muốn chọn một chiếc vòng tay màu tím để làm đẹp cho bản thân? Vòng thạch anh tím chính là sự lựa chọn hoàn hảo bạn không thể bỏ qua. 

Những chiếc vòng thạch anh tím luôn ẩn chứa nhiều công dụng đặc biệt. Có lẽ cũng bởi thế mà vòng thạch anh tím là một loại vòng thạch anh được ưa chuộng nhất trong dòng họ thạch anh. Hãy cùng Đá Quý 123 đi tìm hiểu tác dụng vòng thạch anh tím trong phong thủy nhé!

Từ rất lâu rồi, người ta đã cho rằng tác dụng vòng thạch anh tím là bảo vệ chủ nhân của nó khỏi bệnh tật. Nhiều nhà thạch trị liệu hiện đại đã nghiên cứu và khẳng định chỉ cần ngắm nhìn thạch anh tím, bạn cũng có thể cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn, giảm bớt sự hưng phấn của thần kinh và nhờ vậy mà bạn sẽ dễ dàng có một giấc ngủ sâu, bình yên hơn. Nước ngâm thạch anh tím còn có khả năng phục hồi tuần hoàn máu não nữa đấy!

Vòng thạch anh tím là trang sức của sự thuần khiết, trong trắng và sự tận tụy. Người Ai Cập cho rằng vòng thạch anh tím bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc cho họ; người Châu Âu tin thạch anh tím giúp họ có được sự chân thành và cởi mở trong quan hệ xã hội; Người Ấn Độ lại cho rằng thạch anh tím là biểu tượng của hòa bình,...

Dù là ý nghĩa nào thì tác dụng vòng thạch anh tím cũng đều tốt đẹp cả phải không các bạn?

Đeo vòng thạch anh tím, bạn sẽ vui vẻ hơn, sáng suốt hơn và may mắn hơn trong cuộc sống đấy!

Chất liệu thạch anh tím dùng để chế tác vòng thạch anh tím thường có những vết rạn, nứt tự nhiên trong lòng đá chứ hiếm khi có viên đá sạch hoàn toàn. Đôi khi trong một khối thạch anh tím tự nhiên còn lẫn một chút một chút màu vàng của thạch anh vàng. Vậy nên bạn đừng quá lo lắng khi những chiếc vòng thạch anh vàng không hoàn hảo nhé!

Vòng tay thạch anh tím

Không có nhận xét nào