Header Ads

Những điều tuyệt đối nên tránh khi mang vòng cổ tỳ hưu

Tỳ hưu ruby bọc bạc
Vòng cổ tỳ hưu

Những điều tuyệt đối nên tránh khi mang vòng cổ tỳ hưu

Vòng cổ tỳ hưu là một trong những sản phẩm từ tỳ hưu được nhiều người ưa chuộng bởi đặc điểm dễ mang theo bênh mình và mang lại may mắn cho gia chủ, được xem như là lá bùa hộ mệnh vậy.

Tuy nhiên, linh vật mang lại tài lộc này khá “khó tính” nên khi thỉnh vòng cổ tỳ hưu về mang theo bên mình bạn cần đặc biệt một số điều ở dưới đây.

Khi mua tỳ hưu về gia chủ nhất định phải khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu trước khi đeo để phát huy được công dụng của linh vật này. Bởi khi mới mua về, tỳ hưu không biết ai là chủ nhân, nên phải khai quang để tỳ hưu nhận chủ nhân, khi đó mới có thể “đi theo” mang tiền tài về được.

Tuy nhiên, nếu vòng cổ tỳ hưu bạn mua để mang tặng người khác thì tuyệt đối không được khai quang điểm nhãn, phải để người bạn tặng khai quang linh vật này. Bởi khi bạn khai quang thì tỳ hưu sẽ nhận bạn làm chủ nhân, đi theo mang tài lộc cho bạn, bạn tặng đi thì có nghĩa là mình đã đem hết tài lộc đi tặng người khác rồi còn đâu.

Nhiều người có thói quen sờ khắp người tỳ hưu, thậm chí cả miệng nữa. Bạn không được cho tay vào vùng miệng của tỳ hưu, lưỡi và răng, bởi như vậy sẽ làm tỳ hưu mờ mắt, mòn răng, không còn linh nữa.

Đặc biệt tỳ hưu rất ưa sạch nên khi tắm bạn nên tháo ra, bởi như vậy tỳ hưu dễ bám bẩn, ảnh hưởng xấu đến bản thân. Không để tỳ hưu ở nơi không sạch như nhà vệ sinh. Khi sinh hoạt vợ chồng bạn cũng phải tháo ra, không được đeo lên người.

Và, không phải vòng cổ tỳ hưu nào cũng hợp với bạn, bạn phải tham khảo kỹ loại đá, màu sắc tạc nên tỳ hưu có hợp với mệnh mình không thì mới mang theo người. Nếu chẳng may mua phải loại đá không hợp mệnh, nó không những không chiêu được tài lộc cho bạn mà còn phản tác dụng nữa.

Khi thỉnh vòng cổ tỳ hưu về bạn nên để ý một số điều kể trên để tỳ hưu phát huy tối đa công dụng của mình, mang lại tiền tài, sức khỏe cho gia chủ.


Không có nhận xét nào