Header Ads

Nhẫn tỳ hưu thạch anh tím hợp mệnh


Nhẫn Tỳ Hưu thạch anh tím cũng chính là biểu tượng của vượng khí đồng thời kích thích sự sáng tạo, bởi vậy nó cũng là món đồ được giới “sành” đồ phong thủy hết mực ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích hợp sử dụng. Muốn nhẫn Tỳ Hưu thạch anh tím đem lại nhiều may mắn và tài lộc nhất bạn cần biết những mệnh tương hợp mà Daquy123.com giới thiệu phía dưới đây:

Mệnh phong thủy chính là sinh mệnh. Số mệnh của mỗi người được quy định rõ ràng từ lúc thụ thai. Theo quan niệm phong thủy, mệnh của mỗi người an bài tự nhiên, không thể thay đổi tùy tiện mà chỉ có thể cải thiện theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Theo quy luật phong thủy, màu tím được coi là màu bản mệnh của mệnh Hỏa, do Mộc sinh Hỏa. Ngoài ra, người mệnh Thổ cũng rất thích hợp sử dụng. Bởi màu sắc hợp mệnh thường hình thành nên trường năng lượng tốt, sẽ tác động đến cá nhân người sử dụng và môi trường sống, hơn nữa còn giúp cân bằng hài hòa nguồn năng lượng âm dương nhằm phát huy những yếu tố thuận lợi và hạn chế tối đa những điều bất lợi đến cuộc sống của người sở hữu. Khi người mệnh Thủy và người mệnh Thổ đeo nhẫn Tỳ Hưu thạch anh tím sẽ hút được nhiều tài lộc, đem lại nhiều may mắn và bình an.

Người mệnh Thổ bao gồm các tuổi như: 1938 – Mậu Dần. 1939 - Kỷ Mão. 1961 – Tân Sửu. 1968 – Mậu Thân. 1969 – Kỷ Dậu. 1990 – Canh Ngọ. 1991 – Tân Mùi…

Người mệnh Thổ bao gồm các tuổi như: 1934 – Giáp Tuất. 1957 – Đinh Dậu. 1986 - Bính Dần. 1935 - Ất Hợi. 1964 – Giáp Thìn. 1987 – Đinh Mão. 1979 – Kỷ Mùi…

Muốn phát huy tác dụng tối đa của Tỳ Hưu nên tuân thủ nguyên tắc khi đeo, đó là tối kỵ chạm hoặc để người khác chạm vào răng, lưỡi, mắt và miệng Tỳ Hưu bởi sẽ làm mòn răng, mờ mắt dẫn đến khả năng hút tài lộc giảm đáng kể. Khi đi ngủ không nên đeo nhẫn Tỳ Hưu thạch anh tím và không được phép đeo khi quan hệ vợ chồng.


Nhẫn bạc tỳ hưu thạch anh tím 

Không có nhận xét nào