Header Ads

Nhẫn tỳ hưu thạch anh hồng

Nhẫn Tỳ Hưu Thạch Anh hồng từ tự nhiên ẩn chứa nguồn dương khí rất mạnh. Được hình thành sâu trong lòng đất, tích tụ nhiều tinh khí đất trời nên trong họ nhà Thạch Anh, loại Thạch Anh hồng này đem nhiều may mắn đến công việc và cuộc sống của bản chủ. Ngoài ra, khoa học cũng đưa ra nhiều bằng chứng khá thuyết phục về tác dụng to lớn của loại đá này trong ngành công nghiệp vũ trụ.

Màu sắc hồng hào như làn da tươi trẻ của thiếu nữ khiến nhẫn Tỳ Hưu Thạch Anh hồng được ví như biểu tượng của tình yêu lứa đôi, giúp tăng cường năng lượng cho hôn nhân và tình cảm vợ chồng ngày càng nồng nàn.

Ý nghĩa về sức khỏe

Nhẫn Tỳ Hưu Thạch Anh hồng tác dụng tích cực đến hệ thần kinh và tim mạch. Nó giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi ra khỏi cơ thể và làm hoạt hóa hệ thống Lympha khiến tăng cường miễn dịch.

Có nhiều ý kiến cho rằng, nếu đeo thường xuyên khiến da dẻ luôn hồng hào và kéo dài tuổi thọ.

Ý nghĩa về phong thủy:

Nhẫn Tỳ Hưu Thạch Anh hồng đem lại sự thông tuệ, sáng suốt, khiến bản thân mở mang nhiều mối quan hệ xã hội lớn. Với doanh nhân, nếu sử dụng Tỳ Hưu trên bàn thờ thần Tài, văn phòng làm việc hay cửa hàng kinh doanh sẽ gia tăng tài lộc, ổn định ngân quỹ, mang đến thịnh vượng phát đạt đến chủ nhân. Nếu để ở quầy thu ngân còn có tác dụng kích hoạt duyên bán hàng cho nhân viên, tạo thiện cảm của khách hàng khi đến với cửa hàng.

Đeo nhẫn Tỳ Hưu Thạch Anh hồng bên người thường xuyên khiến tính cách ôn hòa hơn và giúp cho mối quan hệ xã hội thêm thân thiết, gắn bó.

Nhẫn Tỳ Hưu Thạch Anh hồng có khá nhiều công năng tốt cho sức khỏe và công danh sự nghiệp của gia chủ. Tuy nhiên, nó sẽ phát huy tối đa tác dụng nếu kết hợp đúng với bản mệnh. Do vậy, với những khám phá đầy thú vị về ý nghĩa của nhẫn Tỳ Hưu Thạch Anh hồng nếu bạn còn băn khoăn, hãy liên hệ ngay với các chuyên viên tư vấn của chúng tôi để lựa chọn màu đá cho phù hợp nhất với cung mệnh nhằm phát huy hết năng lượng vốn có của Thạch Anh.


Mặt nhẫn tỳ hưu thạch anh hồng




Không có nhận xét nào