Header Ads

Những điều cần biết khi đeo nhẫn tỳ hưu

Giờ đây nhẫn Tỳ Hưu không còn xa lạ gì với giới sành chơi, ngay cả những người đi làm công chức, kinh doanh nhỏ hay ở nhà nội chợ cũng thường sắm cho mình những món đồ như này với mong muốn đem lại may mắn, hút tài lộc và tránh tà khí. Thế nhưng cách đeo nhẫn Tỳ Hưu thế nào theo đúng khoa học phong thủy và tác dụng của nó ra sao thì hiếm người biết tường tận.

Đầu tiên, không thể bỏ qua khâu chọn vật liệu chế tác chuẩn. Tỳ hưu được chọn làm mặt nhẫn nên là ngọc quý hay đá tự nhiên 100%. Theo quan niệm của các thầy phong thủy, chữ Vương thêm dấu chấm nữa sẽ tạo thành chữ Ngọc, tức là vương giả tượng trưng cho bậc quý tộc giàu sang. Do vậy, để đi đến bước thứ hai phía dưới đây về cách đeo nhẫn Tỳ Hưu đúng cách và linh nghiệm, đầu tiên là bạn phải chọn được được chiếc nhẫn được tác từ đá tự nhiên mới mới quý. Chất liệu thì đa dạng như đá thạch anh, ngọc phỉ thúy, hổ phách….Mỗi một loại và màu sắc thì tương hợp với mệnh khác nhau. Không nên chọn nhẫn Tỳ Hưu theo sở thích mà không qua sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy, bởi vô tình nó sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt về đường công danh, sự nghiệp.

Sau khi chọn được chất liệu hợp mệnh thì cần chú ý đền dáng của con Tỳ Hưu. Nếu miệng rộng, mông to sẽ hút được nhiều tài lộc hơn. Tuyệt đối tránh các con Tỳ Hưu có lỗ nhỏ ở mông, vì sẽ làm hao hụt đi tài lộc của người sở hữu.

Về cách đeo nhẫn Tỳ Hưu tốt nhất theo các chuyên gia phong thủy là phải hướng ra phía ngoài chứ không phải quay về phía mình để chiêu tài khí bốn phương. Khi đeo nhẫn rất tối kỵ sờ tay hoặc cho người khác sờ vào miệng, lưỡi, mắt và răng của Tỳ Hưu. Hành động này theo quan niệm khoa học phong thủy cho rằng làm như vậy Tỳ Hưu sẽ bị món răng, mờ mắt và sẽ hút được ít tài lộc cho gia chủ.

Do Tỳ Hưu là linh vật ưa sạch sẽ nên bạn cũng cần chú ý vệ sinh chiếc nhẫn thường xuyên để linh nghiệm nhất. Đặc biệt, một điều cấm kỵ trong cách đeo nhẫn Tỳ Hưu là tuyệt đối không đem cho hoặc tặng Tỳ Hưu mà mình đang dùng cho người khác, nếu không tài lộc và may mắn của mình sẽ bị chuyển hết cho người khác.


Nhẫn tỳ hưu thạch anh tóc nâu vàng 


Không có nhận xét nào