Header Ads

Đeo Nhẫn tỳ hưu đúng cách cho người mệnh Thổ

Đeo nhẫn Tỳ Hưu đúng cách cho người mệnh Thổ cũng cần tuân theo ngũ hành tương sinh, tương khắc. Nếu cẩu thả, đeo một cách bừa bãi, không căn cứ vào bất kỳ quy luật nào vô tình sẽ trở thành tai họa đáng tiếc cho người sở hữu nó.

Muốn đeo nhẫn Tỳ Hưu đúng cách cho bất kỳ mệnh nào, bản thân người đeo cũng cần hiểu tính chất của mệnh đó. Chẳng hạn với người mệnh Thổ, khi mọi vật bị lửa thiêu rụi sẽ biến thành tro, bụi, cát. Khi đó Hỏa sẽ sinh Thổ. Chính vì vậy, người mệnh Thổ nên sử dụng những viên đá có màu của Hỏa, sẽ được tương sinh. Đó là các màu như đỏ, tím và hồng. Ngoài ra, cũng theo quan hệ tương sinh, kim loại được hình thành từ trong đất, tức là Thổ sinh Kim, màu nâu đất sẽ rất tốt cho người đeo.

Có câu: “lưỡng Thổ thành Sơn” có ý nghĩa là hợp lại thành non núi, giúp địa vị ngày càng được vững chắc hơn, bảo vệ của cải không bị thất thoát. Tuy nhiên, cũng cần đề phòng mạng hợp với màu hành Thổ bởi “ lưỡng thổ, thổ kiệt” đất bị khô cằn, thế chất kiệt quệ.

Đất đá cũng chế ngự được nước. Người hành Thổ cũng chế ngự được những viên đá thuộc hành Thủy như đen hay xanh nước biển. Chính vì vậy mà người mệnh Thổ muốn đeo nhẫn Tỳ Hưu đúng cách nên dùng các viên đá có đỏ, tím hay hồng (Hỏa) để được tương sinh, để hòa hợp, mang nhiều may mắn cũng như tài lộc nên dùng các viên đá có màu vàng sậm hoặc nâu đất (Thổ).

Còn một điểm quan trọng trong việc đeo nhẫn Tỳ hưu đúng cách, dù có yêu thích màu xanh lá cây tới mức nào thì người mệnh Thổ không nên dùng, vì đó là màu của hành Mộc. Lý do mà người mệnh Thổ rất kỵ màu này bởi cây sống trên đất, qua quá trình phát triển sẽ hút hết chất dinh dưỡng và sự màu mỡ vốn có của đất khiến cho đất dễ bị suy kiệt. Nếu cố tình dùng nhẫn Tỳ Hưu có màu xanh lá cây, người mệnh Thổ dễ bị suy nhược sức khỏe, hay ốm vặt và thường gặp khó khăn về mặt tiền tài.


Nhẫn tỳ hưu thạch anh vàng

Không có nhận xét nào