Header Ads

Nhẫn vàng mặt đá tỳ hưu

Nhẫn Tỳ Hưu bọc vàng tây ngày càng có giá vì sự độc đáo, rất riêng biệt, lạ mắt, thể hiện được tâm huyết tình cảm của nghệ nhân làm ra sản phẩm, đồng thời toát nên cá tính, cái tôi rất riêng biệt của người sở hữu món đồ trang sức này. Đặc biệt, rất phù hợp với những người mong muốn tìm sự mới lạ, thời trang và tôn sùng sự sáng tạo.

Nhẫn Tỳ Hưu có rất nhiều loại. Người ta sử dụng chủ yếu chất liệu vàng tây hay bặc để làm nên những chiếc nhẫn tinh xảo. Nhưng những chất liệu làm nên nhẫn Tỳ Hưu bọc vàng là những loại đá quý khác nhau và có ý nghĩa, công dụng hoàn toàn không giống nhau. Khi màu sắc của từng loại đá quý kết hợp hài hòa với nhẫn Tỳ Hưu bọc vàng tây làm cho chiếc nhẫn sáng hơn, tôn lên vẻ sang trọng của người sở hữu nó. Có một số loại đá tạo nên nhẫn Tỳ Hưu bọc vàng tây được ưa chuộng nhất trong năm 2020 bạn không nên bỏ qua, đó là:

- Nhẫn Tỳ Hưu bọc vàng Tây đá Ngọc mắt mèo (Opal) – Hạnh phúc tràn đầy:

Sắc độ của từng viên đá Opal rất phong phú và được cảm nhận bởi sở thích của mỗi người. Nói cách khác, sự khác biệt của những viên đá quý Ngọc mắt mèo tạo nên sức hút đặc biệt của loại đá quý này. Nó tượng trưng cho niềm hạnh phúc đến từ các khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống, chẳng hạn như cái duyên gặp nhau tình cờ, sự ngọt ngào trong tình yêu đôi lứa hay nụ cười đầy mê hoặc khiến bao người thổn thức…Theo quan niệm phong thủy, những người sở hữu nhẫn Tỳ Hưu bọc vàng tây đá Opal còn thể hiện ước nguyện gặp được tình yêu lý tưởng.

- Nhẫn Tỳ Hưu bọc vàng tây đá thạch anh – tạo sức quyết rũ đặc biệt của nữ giới:

Màu sắc của loại đá này thường rất nhẹ nhàng, toát nên vẻ thanh tú và vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ sở hữu chúng. Một số loại đá đặc trưng bạn có thể tham khảo thêm trong năm 2016: Thạch anh vàng, thạch anh đen, thạch anh tím….

- Nhẫn Tỳ Hưu bọc vàng tây đá Ruby – mong ước bay cao:

Như đúng tên gọi kiêu sa của những viên đá Ruby thể hiện mong ước bay xa tiến gần đến những vì sao tinh tú. Những mẫu nhẫn Tỳ Hưu bọc vàng tây đá Ruby tượng trưng cho hình mẫu người phụ nữ hiện đại – thông minh, trí tuệ và đẹp quyến rũ, đầy lôi cuốn.

- Nhẫn Tỳ Hưu bọc vàng tây đá cẩm thạch – cuộc sống vĩnh cửu:

Với những đường vân xen kẽ lẫn nhau tạo cảm giác thanh thoát, đặc biệt phù hợp với đặc trưng của người phụ nữ hiện đại ngày nay. Nổi bật với màu xanh mang đầy sự hy vọng, những viên đá ngọc cẩm thạch mang tinh thần hy vọng tràn đầy, truyền năng lượng và sức mạnh lan tỏa mạnh mẽ đến người sở hữu chúng.

Ngoài 4 xu hướng chủ đạo năm 2020 kể trên, còn rất nhiều loại đá khác nhau có thể được kết hợp với nhẫn Tỳ Hưu bọc vàng tây như đá Sappire, đá mặt hổ, Carnerlian….


Nhẫn vàng tỳ hưu ruby

Không có nhận xét nào