Header Ads

Nhẫn Tỳ Hưu bằng vàng

Nhẫn vàng tỳ hưu ngọc cẩm thạch
Nhẫn Tỳ Hưu bằng vàng được coi là món đồ trang sức phong thủy đem lại nhiều may mắn, sức khỏe và thịnh vượng cho người sở hữu nó.

Có thể bạn nghĩ “không nên tin chuyện này” và cũng nghĩ rằng “chẳng có ai đeo Tỳ Hưu đều mạnh khỏe và nhiều tài lộc cả”….Nó là điều hoang đường. Nhưng theo kinh nghiệm nghiên cứu của nhiều chuyên gia phong thủy có tiếng nói rằng: Việc tin vào cái gì đó là tùy mỗi người. Chẳng phải chúng ta vẫn truyền miệng với nhau câu nói quen thuộc: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” hay sao.

Hàng năm, cứ đến dịp đầu xuân năm mới, mọi người đều đi lễ Chùa cầu may mắn, sức khỏe, tài lộc, tai qua nạn khỏi nếu có vận hạn cho bản thân và gia đình. Việc thờ cúng thần Tài, chính là mong làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát triển kinh doanh hơn năm cũ… Tất cả những điều này chẳng phải đều thuộc thế giới tâm linh ở mỗi người mà chúng ta không thể giải thích được.

Thờ thần Tài hay tục lệ cúng cá chép vào ngày 23/12 âm lịch hàng năm, tất cả đều bắt nguồn từ tục lệ của người Trung Hoa cổ xưa. Truyền thuyết Tỳ Hưu cũng vậy, Kỳ Hưu (Tỳ Hưu) là một trong ba linh vật mà người Trung Hoa từ ngàn xưa rất tín.

Từ ngàn đời cho đến nay, nhẫn Tỳ Hưu bằng vàng có thể mang lại đem lại nhiều tài lộc, sức khỏe và may mắn nên được người châu Á rất ưa chuộng. Ở các quốc gia có nhiều điểm chung nền văn hóa thì Tỳ Hưu được ví như một bảo vật để trấn tà rất tốt cho những ai sở hữu nó.

Nhẫn Tỳ Hưu bằng vàng không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng bạc, châu báu….Đặc biệt, nó không có hậu môn. Do vậy, chỉ ăn vào mà không thể thoát đi đâu, dù no căng bụng. Hay vàng bạc được ăn, chỉ có vào mà không có ra.

Chính vì những thứ màu nhiệm nàu mà nhẫn Tỳ Hưu bằng vàng thích hợp với hầu hết mọi người, cho mọi lứa tuổi. Người trẻ cầu tài lộc, sức khỏe, người lớn tuổi cầu may mắn, thịnh vượng đến với gia đình.




Không có nhận xét nào