Header Ads

Nhẫn đá tỳ hưu ruby

Nếu chọn màu sắc nhẫn Tỳ Hưu hợp với cung mệnh sẽ đem lại hưng vượng, tài lộc và sức khỏe đến người đeo. Bạn có thắc mắc tại sao lại có mối quan hệ kỳ lạ như vậy không? Đơn giản…màu sắc theo phong thủy luôn hướng đến sự cân bằng nguồn năng lượng âm dương để đạt tới sự hài hòa lý tưởng.

Người xưa cho rằng loại đá mà chế tác ra nhẫn Tỳ Hưu Ruby có lẽ là giọt máu của Thần Đất vĩ đại. Có được nhẫn Tỳ Hưu Ruby cũng như có được may mắn, sức khỏe, tài lộc và loại bỏ được cuồng vọng, hóa giải mọi tà khí và bảo vệ chủ nhân trước những tà khí xui xẻo.

Nhẫn Tỳ Hưu Ruby – lá bùa hộ mệnh của người mệnh Thủy – Hỏa – Thổ

Ruby được giới khoa học khẳng định là loại khoảng sản rất quý hiếm, hình thành sâu trong lòng đất cùng với quá trình tạo ta dung nham của núi lửa ở trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt. Độ cứng của Ruby cao hơn Thạch Anh ở thang 9. Thành phần hóa học chứa nhiều Oxit nhôm và các vi lượng đặc biệt như Crom, Sắt, Mangan….Chính vi lượng Crom làm cho Ruby có màu đỏ vô cùng quyến rũ và thần bí.

Theo triết lý ngũ hành âm dương, đất trời được hình thành bởi 5 yếu tố chính là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Với mỗi yếu tố mang đặc trưng riêng trong đó phải kể đến, mối quan hệ màu sắc giữa các cung mệnh tuân theo quy luật tương sinh, tương khắc, tương hợp, chế khắc. Chẳng hạn như người mệnh Kim sẽ tương sinh với màu thuộc bản mệnh có sắc ánh kim như ghi, xám, trắng. Người mệnh Thủy gồm các màu đen, xanh nước biển, người mệnh Hỏa hợp với các màu tím, hồng, cam, đỏ. Mệnh Thổ hợp màu cam, nâu sẫm, vàng thổ….Người mệnh Thủy, mênh Hỏa và Thổ sẽ tương sinh với màu đá của nhẫn Tỳ Hưu Ruby có ý nghĩa đem lại hưng vượng, may mắn và tài lộc. Đặc biệt với người mang mệnh Thổ, khi đốt chạy mọi vật sẽ biến thành tro bụi sinh ra thổ. Vậy nên, mệnh Thổ nên đeo các viên đá có màu thuộc bản mệnh của hành Hỏa là tím, hồng, đỏ tương ứng là nhẫn Tỳ Hưu Ruby, Thạch Anh hồng hay Thạch Anh tím đều hợp. Đặc tính quý hiếm từ đá Ruby mang lại khiến nhiều người ưa chuộng không chỉ nằm ở vẻ đẹp mà còn ý nghĩa tâm linh mà nó đem lại. Nhẫn Tỳ Hưu Ruby còn bảo vệ người đeo tránh khỏi điều tai ương và đem đến nhiều điều tốt lành và vượng khí.

Còn với người mệnh Thủy, theo quan hệ ngũ hành thì Thủy khắc được Hỏa (hay nước dập tắt lửa), do vậy mà người mệnh Thủy sẽ dùng được nhẫn Tỳ Hưu có màu mà họ chế ngự được như màu hồng, màu cam, màu tím. Như vậy, nhẫn Tỳ Hưu Ruby đỏ sẽ rất hợp với họ.

Người thuộc mệnh Hỏa, dùng nhẫn Tỳ Hưu Ruby sẽ được tương hợp. Đặc trưng của mệnh Hỏa là màu đỏ. Bởi vậy, khi đeo nhẫn Tỳ Hưu Ruby sẽ luôn đem đến chủ nhân mọi điều tốt lành và sự thăng tiến nhanh chóng trong công việc.

Tuy nhẫn Tỳ Hưu Ruby từ đá tự nhiên đã chứa nguồn năng lượng từ trường lớn có tác dụng cân bằng âm dương, khi đeo trực tiếp lên người có nghĩa Tỳ Hưu đã nhận diện người đeo, nếu muốn phát huy tối đa tác dụng bạn nên khai quang điểm nhãn của Tỳ Hưu trước khi đeo sẽ đem lại sự linh nghiệm đến công danh sự nghiệp rõ ràng hơn.

Nhẫn bạc tỳ hưu ruby


Không có nhận xét nào