Header Ads

Kinh nghiệm ngàn năm của các thầy phong thuỷ chọn nhẫn tỳ hưu

Nhẫn bạc tỳ hưu ngọc bích xanh
Theo kinh nghiệm ngàn năm của nhiều đại sư phong thủy Trung Quốc, Tỳ Hưu là một loài mãnh thú rất hung mãnh, nhưng lại mang nhiều ý nghĩa tốt lành, không chỉ hút nhiều tài lộc vào nhà mà còn giúp người sở hữu nó công danh tấn tới và bình an dài lâu.

Không chỉ được chế tác thành các loại Tỳ Hưu để bàn thờ, làm vật trấn thạch… mà ngày nay nhẫn Tỳ Hưu vàng trở thành món đồ trang sức được ưa chuộng, không thể thiếu với mỗi người. Về hình dáng, nhẫn con Tỳ Hưu nên chọn có bụng to và mông căng tròn nếu muốn công danh tấn tới. Muốn cầu sức khỏe thì nên chọn Tỳ Hưu có râu, mông thuôn và không có cánh với ý nghĩa để sức khỏe bình an, không bay đi mất.

Dưới đây Daquy123.com sẽ gợi ý cho bạn một số dạng nhẫn Tỳ Hưu vàng nên sử dụng trong năm nay:

1. Nhẫn Tỳ Hưu vàng bằng ngọc liền khối

Đây là loại nhẫn được chế tạo tinh xảo bởi được khắc thành nhẫn không phải cắt ghép, chắc màu và rất ít tì vết. Tạo hình của nhẫn Tỳ Hưu vàng nay gồm lòng nhẫn là hình con Tỳ Hưu.

2. Nhẫn Tỳ Hưu vàng đính ngọc quý

Sự kết giữa vàng và ngọc thể hiện sự sang trọng, quý phái của tầng lớp quý tộc. Với kiểu này, khung nhẫn được làm bằng vàng kết nối với trên mặt nhẫn đính hình Tỳ Hưu bằng ngọc. Người thợ kim hoàn cũng có thể tạo nên sự khác biệt từ việc thiết kế cầu kỳ và bắt mắt hơn với tạo hình hoa văn hay đính đá xung quanh bụng Tỳ Hưu nhằm gây sự chú ý.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu nhẫn Tỳ Hưu vàng phù hợp nhất với mình.


Không có nhận xét nào