Header Ads

Nhẫn Tỳ Hưu Hà Nội

Nhẫn Tỳ Hưu Hà Nội được sử dụng hàng ngày là một hiện tượng trở nên khá phổ biến. Nhưng đa phần là đeo theo sở thích, không tuân theo bất cứ quy tắc phong thủy nào cả. Vậy tác dụng thực sự của trang sức này đến cuộc sống của con người cũng như cần phải lưu ý những gì trong quá trình sử dụng?

Để làm sáng rõ vấn đề này, chuyên gia của Daquy123.com sẽ bật mí cho bạn ngay phía dưới.

Đầu tiên, bạn nên hiểu chính xác về tác dụng của Tỳ Hưu cũng như lý do đặc biệt mà nhẫn tỳ hưu Hà Nội lại được ưa chuộng nhiều đến thế. Người ta tin rằng Tỳ Hưu có thể chiêu tài lộc, tiền bạc và giúp chủ nhân luôn khỏe mạnh, đường công danh sự nghiệp phát triển thuận lợi. Từ thời vua Minh Thái Tổ gặp nhiều gian truân khi lập nghiệp, trong giấc mơ lạ, vua mơ thấy con vật lạ có hình đầu lân, mình to lại có sừng xuất hiện phía trước cung điện. Nó nhanh chóng nuốt rất nhiều thỏi vàng ròng óng ánh đem đến dâng vua. Sau giấc mơ vàng đó, vua ra lệnh cho tạc tượng linh vật đó bằng loại ngọc phỉ thúy quý hiếm và đặt phía lầu cao khu Tài môn. Cũng từ đấy mà nhà Minh trở nên giàu có, lãnh địa ngày càng mở rộng và ngân khố luôn đầy ắp.

Về mục đích khi sở hữu nhẫn tỳ hưu Hà Nội theo ý nghĩa tâm linh, người ta cho rằng không chỉ chiều nhiều tài lộc mà còn hóa giải các loại tà khí và tạo cảm giác an toàn cho con người.

Tư vấn cách chọn nhẫn tỳ hưu Hà Nội:

Trong phong thủy, bạn nên chọn nhẫn Tỳ Hưu theo cung mệnh sẽ đem lại tác dụng tối đa, nếu chọn bừa bãi có thể là nguy cơ cho nhiều tai ương, khó khăn sau này.

Ý nghĩa một số loại nhẫn tỳ hưu Hà Nội điển hình:

Nhẫn Tỳ Hưu Hà Nội đá mắt hổ giúp chủ nhân tăng nhân khí. Năng lượng từ loại đá này trợ giúp cho con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Nhẫn Tỳ Hưu Hà Nội Thạch Anh vàng cầu sức khỏe và bình an cho gia chủ, đồng thời mang ý nghĩa mua may bán đắt. Loại đá tự nhiên ánh vàng này ẩn chứa khí trường khá mạnh khiến chủ nhân ngăn chặn mọi tai ương.

Nhẫn Tỳ Hưu Thạch Anh đen ôm trọn nguồn năng lượng mạnh mẽ của đất trời. Khi Thạch Anh đen kết hợp với Tỳ Hưu có thể trừ tà, khai vận chuyển vận.

Lưu ý quan trọng khi thỉnh nhẫn tỳ hưu Hà Nội:

Trước khi sử dụng, người đeo cần khai quang cho Tỳ Hưu. Mục đích của việc này chính là xác nhận mối quan hệ giữa linh vật và gia chủ. Tuy nhiên, cần chú ý xem ngày giờ tốt trước khi thỉnh. Tỳ Hưu nên xoay hướng ra cửa chính để chiều tài khí cả bốn phương. Khi đeo nhẫn tối kỵ chạm tay hoặc để người khác chạm vào lưỡi, miệng, mắt hay răng của linh vật. Theo chuyên gia phong thủy, hành động này sẽ khiến Tỳ Hưu bị mòn răng, mờ mắt, khả năng hút tại lộc, hộ mệnh cho chủ nhân sẽ suy giảm. Việc thỉnh nhẫn tỳ hưu Hà Nội chỉ mang ý nghĩa tâm linh, không nên làm thái quá bởi có thể sẽ biến thành mê tín dị đoan.

Mong rằng với những chia sẻ này từ đội ngũ chuyên gia của Daquy123.com sẽ giúp bạn lựa chọn được trang sức phong thủy ưng nhất.


Nhẫn bạc tỳ hưu thạch anh vàng




Không có nhận xét nào